Entertainment

ชาวเน็ตแชร์คลิป พ่อเวียร์ ศุกลวัฒน์ เปรยอยากมีสะใภ้-หลาน รอวันลูกชายแต่งงาน

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปเก่า ที่ถูกออนแอร์เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 โดยช่วงหนึ่งในรายการ พ่อเวียร์ ศุกลวัฒน์ เปรยอยากมีสะใภ้-หลาน รอวันลูกชายแต่งงาน

ท่ามกลางข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาไม่หยุดหย่อน หลังจากที่ พระเอกหนุ่มเบอร์ต้นของวงการบันเทิงอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ออกมายืนยันข่าวดีว่ากำลังจะเตรียมตัวสละโสด ควงแขน วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ ซึ่งโลกโซเชียลก็ยังคงแห่แชร์ภาพความสวย ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงโปรไฟล์ของ วิกกี้ กันอย่างต่อเนื่องเลย

ปกพ่อพี่เวียร์

ชาวเน็ตแชร์คลิป พ่อเวียร์ ศุกลวัฒน์ เปรยอยากมีสะใภ้-หลาน รอวันลูกชายแต่งงาน

ล่าสุด (5 ก.ค.) ชาวเน็ตก็ได้ขุดคลิปเก่าที่ คุณพ่อของเวียร์ ได้เคยมาออกรายการ กลับบ้านเรารักรออยู่ ที่ถูกออนแอร์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว วันที่ 25 มีนาคม 2560 โดย หนุ่มเวียร์ ได้พาไปบุกบ้านที่ขอนแก่น และได้ไปหาคุณพ่อวีระ คุณพ่อของหนุ่มเวียร์

ซึ่งช่วงในรายการ คุณพ่อก็ได้พูดว่า “ล่าสุดไปเลี้ยงรุ่น เพื่อน ๆ ในโต๊ะเขาก็ พูดเรื่องลูกสะใภ้ พูดเรื่องหลาน พ่อนั่งอยู่ทำไมเราไม่มีอะไรจะพูดเลย พอเลยขอย้ายโต๊ะไป เลยบอกน้องเวียร์เมื่อไหร่จะแต่งงานสักที เพื่อน ๆ เขาคุยเรื่องลูก เรื่องหลาน เรื่องสะใภ้ พ่อไม่มีเรื่องจะพูด เขาบอกพ่อรอหน่อย อีกสักพักนึง ก็เลยบอกอย่าให้พ่อรอนานนะ พ่อก็แก่ลงทุกวัน เราก็ว่าแบบนี้ (ยิ้ม)”

ขอบคุณสัมภาษณ์ : Polyplus Entertainment

พ่อพี่เวียร์4

พ่อพี่เวียร์3

พ่อพี่เวียร์2

พ่อพี่เวียร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo