Entertainment

ย้อนฟัง! นักข่าวคนดัง เจาะลึกปม เวียร์-เบลล่า เลิกกัน ไทม์ไลน์คบซ้อนจริงไหม?

ย้อนฟัง! พี่บอย ช่องวัน เจาะลึกปม เวียร์-เบลล่า เลิกกันนานแล้ว แต่ทำไมเพิ่งปล่อยข่าวช่วงปลายปี ไทม์ไลน์คบซ้อนจริงไหม หรือติดเรื่องพรีเซ็นเตอร์คู่กัน…?

ท่ามกลางความยินดี ไม่วายมีดราม่าขึ้นมาจนได้ หลังพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาเปิดใจเตรียมแต่งงาน วันที่ 17 กรกฎาคม นี้ กับแฟนสาวนอกวงการที่คบมาปีกว่า ๆ ปรากฏโลกโซเชียลเกิดการตั้งคำถาม หลายคนคาใจเรื่องไทม์ไลน์ต่าง ๆ เนื่องจากเพิ่งมีการประกาศเลิกกับนางเอกดังเมื่อปลายปีที่ผ่านมา กลายเป็นเรื่องถกเถียงกันวุ่นไปหมด จนแฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ พุ่งติดเทรนด์

4 เวียร์ เบลล่า 1

ย้อนฟัง! นักข่าวคนดัง เจาะลึกปม เวียร์-เบลล่า เลิกกัน ไทม์ไลน์คบซ้อนจริงไหม?

ล่าสุด ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป พี่บอย ช่องวัน นักข่าวบันเทิงคนดัง เมื่อครั้งที่เคยเล่าข่าวช่วงที่ เวียร์-เบลล่า เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ยุติความสัมพันธ์รัก 9 ปี ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง โดยในคลิปนั้น มีเนื้อหาว่า เลิกกันนานแล้ว แต่เพิ่งมาปล่อยข่าว ก่อนที่จะครบ 10 ปี เบลล่า กับ เวียร์ จบรักในวันที่คบกัน 9 ปี กับ 364 วัน เพราะวันที่ 2 ธันวาคม คือวันที่ครบรอบ 10 ปี

แต่ที่เพิ่งมาพูด ทั้ง ๆ ที่จบความสัมพันธ์ ตั้งแต่กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน แต่ทำไมเพิ่งมาพูด เพราะติดเรื่องพรีเซ็นเตอร์ใช่ไหม มีพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันที่คู่กัน แต่สัญญาของยาสีฟันหมดไปนานแล้ว และตอนนี้ยาสีฟันก็เหลือเบลล่าคนเดียว ส่วนพรีเซ็นเตอร์การท่องเที่ยวที่คู่กัน เป็นอีกเหตุผลหรือเปล่า ที่เพิ่งออกมาพูด ข้อมูลบอกว่า แคมเปญนั้นใช้เวลาสั้น ๆ ไม่กี่เดือน เรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหา

แต่มีพรีเซ็นเตอร์คู่กันอีก 1 ชิ้น เป็นมอเตอร์ไซต์ยี่ห้อดัง ผู้บริหารเข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไร ที่จะถอดพรีเซ็นเตอร์คู่กัน ยันว่าข้อมูลที่พูด เช็กชัวร์ก่อนพูด ถ้าไม่ชัวร์ก็ไม่พูด

4 เวียร์ เบลล่า 2
4 เวียร์ เบลล่า 3

@kandashop1 ย้อนฟังคุณบอยวิเคราะห์ไว้ #เวียร์ #เวียร์ศุกลวัฒน์ #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #ข่าว #ข่าวบันเทิง #เฮียเวียร์ ♬ เสียงต้นฉบับ – Arn&Som

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo