Entertainment

เปิดอายุ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ดั่งฝันเป็นจริง เคยบอกไว้ ก่อนขึ้นเลข 4 อยากแต่งงาน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปีนี้อายุครบ 37 ดั่งฝันเป็นจริง เคยบอกไว้ ก่อนขึ้นเลข 4 อยากแต่งงาน เผยอยากมีชีวิตครอบครัวที่เรียบง่าย เป็นไปตามธรรมชาติ เรียนรู้การให้และได้รับแบบพอดี

ประเด็นร้อนที่ยังคงได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงอีกคนของวงการ เตรียมจูงมือแฟนสาว วิกกี้ เข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้

12 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 3

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปีนี้อายุครบ 37 ดั่งฝันเป็นจริง เคยบอกไว้ ก่อนขึ้นเลข 4 อยากแต่งงาน

ทั้งนี้ หากย้อนสัมภาษณ์ เวียร์ เมื่อหลายปีก่อน เคยถูกถามว่า ภายใน 3-5 ปี เราจะได้เห็นงานแต่งงานคุณไหม ? ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า “ถ้าไม่มีอะไรติดขัดก็ควรนะครับ เดี๋ยวจะอายุ 40 ปีแล้วจะยุ่ง ก็จะพยายาม แต่เราก็ไม่ได้บีบบังคับกัน ว่าต้องปีนี้สองปีข้างหน้า ก็คือเอาที่รู้สึกว่าโอเคแล้ว สบายแล้วอยากที่จะมีครอบครัวจริง ๆ พร้อมเมื่อไหร่ก็ได้เลย”

และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางสื่อดัง ไทยรัฐ ได้มีโอกาสเปิดอกพูดคุยกับ เวียร์ ที่ปีนี้อายุครบ 37 ว่าด้วยเรื่องนิยามความรัก และชีวิตครอบครัว  “ผมอยากจะมีชีวิตครอบครัวที่เรียบง่าย มีความสุขเหมือนกัน พูดง่าย แต่ว่ามันก็ยากอยู่นะ หลาย ๆ ครอบครัวชีวิตคู่มันก็เป็นเรื่องปกติ มันก็ชีวิต ผมก็เลยไม่ค่อยได้มองตรงนั้นแบบตั้งใจจริงจังกับมัน ให้มันไปตามธรรมชาติ แต่ก็ต้องปรับนะ เพราะบางทีด้วยความที่ตัวเราเองก็เป็นวันแมนโชว์มาตั้งแต่เด็ก อยู่คนเดียว โตมาคนเดียว ก็ต้องเรียนรู้การที่จะอยู่แบบครอบครัว”

6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 6

“เรื่องราวสิ่งต่าง ๆ ที่มันผ่านเข้ามา ไม่ใช่ทุกคนนะที่จะตกตะกอนกับเรื่องราวพวกนี้ได้ บางคนก็แก่ขึ้นมาโดยที่ไม่มีอะไรด้วยซ้ำ แต่บางคนก็โตขึ้นมาด้วยความที่เหมือนเขาเคารพสิ่งต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตว่ามันคือบทเรียน บางคนเขาไม่ได้สนใจ แต่ผมก็สนใจบ้าง ไม่สนใจบ้าง ก็เอาสิ่งพวกนี้แหละเข้ามาเป็นถ้าเป็นบทเรียน เวลาเจอเหตุการณ์อะไรขึ้นมาก็จะมองว่ามันเล็กลง เมื่อก่อนดูเป็นเรื่องใหญ่ แต่ทุกวันนี้ก็รู้ว่าจัดการได้แค่ใจเย็น ๆ”

“เป็นช่วงเวลาที่เราต้องให้ และได้รับพอดี ๆ เหมือนเราโตขึ้น ต้องใจเย็นขึ้น จะมองภาพที่มันใหญ่ได้มากกว่าเดิมเพราะโตขึ้น เราจะรู้สึกว่ายอมรับผิด ให้อภัยได้มากกว่าเมื่อก่อน”

12 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 2
6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 4
6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 2
6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 3
6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo