Entertainment

เอาแล้ว! ตร. เผย มือปริศนา ติดต่อคนที่ ‘แตงโม’ เคารพรัก-ชี้เป้าโพสต์จากที่ไหน?

เอาแล้ว! ตร. เผย มือปริศนา ติดต่อคนที่ ‘แตงโม’ เคารพรัก เป็นเวลานานนับเดือน ชี้เป้าโพสต์จากโพสต์จากที่ รัฐแมสซาซูเซตน์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ดูเหมือนว่าจะไม่มีทีท่าที่จะหยุดปล่อยข้อมูลมาง่าย ๆ เลย สำหรับ เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ออกมาปั่นกระแสปล่อยทั้งภาพ ทั้งคลิปของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ และบุคคลที่อยู่บนเรือในคืนที่เกิดเหตุดาราสาวเสียชีวิต ซึ่งแต่ละภาพ-วิดีโอนั้น ดูจะเป็นคลิปที่ค่อนข้างส่วนตัวของดาราสาวมากเลยทีเดียว

ปกมือถือแตงโฒ

ตร. เผย มือปริศนา ติดต่อคนที่ ‘แตงโม’ เคารพรัก-ชี้เป้าโพสต์จากที่ไหน?

ซึ่งอีกหนึ่งคำถามปริศนาที่หลายคนคงสงสัยไม่ใช่น้อยก็คือ ใครกันแน่ที่เป็นคนเล่นมือถือของดาราสาว หรือสามารถใช้แอคเคาท์ได้ บุคคลนี้อยู่ในไทย หรือต่างประเทศ ซึ่งดาราสาว โม อมีนา ก็เพิ่งออกมาให้ข้อมูลว่าตนเองทราบว่าบุคคลนั้นเป็นใคร และมีโอกาสได้พูดคุยกันแล้ว แต่ไม่ขอบอกว่าอยู่ที่ไหน

ล่าสุด (24 พ.ค.) ทาง ไทยรัฐนิวส์โชว์ ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว เล่าไทม์ไลน์ที่มือปริศนา ได้เริ่มโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับดาราสาว ซึ่งโทรศัพท์แตงโมอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเวลากว่า 75 วัน และได้คืนให้กับ คุณแม่แตงโม วันที่ 13 พฤษภาคม 2564

มือปริศนา เริ่มโพสต์ข้อความปั่นป่วนต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โทรศัพท์ แตงโม จึงอยู่ในมือของคุณแม่ภนิดา ระยะเวลาประมาณ 8 วันด้วยกัน มีภาพในเครื่องทั้ง 1,200,000 ภาพ และวันเกิดเหตุมีภาพถ่ายทั้งที่ลบ และยังไม่ได้ลบรวมกว่า 500 ภาพ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ เผยว่ามือปริศนาที่โพสต์นั้น โพสต์จากเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งเวลาโพสต์แบบอัตโนมัติ เพื่อให้โพสต์นั้นเผยแพร่ในช่วงเช้า กลางวัน และช่วงเย็น ตามเวลาในประเทศไทย ด้วยคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ ส่วนกรณีที่มีการใช้ไลน์ของแตงโมโทรเข้าหา กระติก หรือบุคคลอื่น ๆ ก็เป็นการโทรจากบอสตันเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้เผยอีกว่า มือปริศนา ได้ติดต่อกับคนใกล้ชิดของดาราสาว ที่เคารพรัก มาประมาณเดือนกว่าด้วยการโทรไลน์ คุยกันวันละ 3-4 ครั้ง และคาดว่ามีการส่งโทรศัพท์ของ แตงโม ไปยังต่างประเทศ มีการโอนเงินเข้าบัญชีของบุคคลที่ แตงโม เคารพรักด้วย ประมาณ 2-3 แสนบาท ในช่วงเวลาที่โทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับตำรวจ ต้องมีผู้เกี่ยวข้องทางสายเลือดเข้าแจ้งความถึงจะสามารถดำเนินการในขั้นต่อไปได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : Thairath Online

มือถือแตงโม7

มือถือแตงโม6

มือถือแตงโม5 1

มือถือแตงโม4 1

มือถือแตงโม3 1

มือถือแตงโม2 1

มือถือแตงโม1 1

มือถือแตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo