Entertainment

‘มดดำ’ พูดเอง ถ้ารู้ว่าคลิปลับ ‘แตงโม’ คืออะไร งานนี้มีช็อกกันแน่

‘มดดำ’ พูดเองกลางรายการ แฉ หากรู้ว่าคลิปลับแตงโม คืออะไร หลุดไปมีช็อกกันแน่ วอนให้ คุณแม่ เข้าแจ้งความเพื่อปกป้องลูกสาว

จากประเด็นที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยข้อมูลในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ว่าได้มีสายปริศนาโทรเข้ามาหา กระติก ขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่กับนักข่าว ซึ่งสายนั้นเป็นไลน์ของดาราสาว แตงโม นิดา เป็นการวิดีโอคอลและได้มีการเปิดภาพที่ไม่เหมาะสม และมีการเอาไลน์ทักไปหาคนสนิทหลาย ๆ คนของดาราสาว

ปกมดดำคลิปแตงโม1 2

‘มดดำ’ พูดเอง ถ้ารู้ว่าคลิปลับแตงโม คืออะไร งานนี้มีช็อกกันแน่

ล่าสุด (23 พ.ค.) พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้มีการรายงานข่าวถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ซึ่งทางด้าน มดดำ ก็ได้บอกว่าตนเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูก บังแจ็ค ทักไลน์หาเหมือนคนอื่น ๆ รวมถึง และตนเองเชื่อว่ามือถือของแตงโม ไม่ได้อยู่ที่แม่แล้ว

พร้อมกับเล่านิทานให้ฟัง 3 ข้อ คือ
1. อยู่ดี ๆ อัจฉริยะ จะมาทำคดีของดาราสาว สักพักมีข่าวว่า แม่แตงโม จะปลด ทนายเดชา จากนั้น ทนายเดชาและแม่ก็ย้ำว่าไม่ปลด
2. อยู่ดี ๆ แม่แตงโม บอกเล่นมือถือเอง
3. อยู่ดี ๆ ตอนแรกแม่บอกว่าแม่เก็บไว้ สักพักมีข่าวว่า แม่คุยกับบังแจ็คทุกวัน แม่ส่งให้บังแจ็คหรือเปล่า เปลี่ยนมือถือหากจะย้ายข้อมูลทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอะไร กี่ชั่วโมง มันก็ค่อนข้างนาน

และจากนั้น มดดำ ก็ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่มีสายปริศนา เอาไลน์ของ แตงโม โทรเข้าหา กระติก และมีการเปิดภาพลับที่ไม่เหมาะสม เป็นภาพส่วนตัว เผยแพร่ไม่ได้ ถ้าจะหลุด ก็หลุดจาก 3 ที่นี้ ด้าน มดดำ ก็เห็นแล้วว่าเป็นคลิปอะไร แต่ดูแล้วเขาพยายามจะทำให้เป็นอาชญากรรมให้ได้ และ มดดำ ก็อยากให้แม่ไปแจ้งความ หากไม่แจ้งความแม่มั่นใจได้หรือไม่ว่าในมือถือของลูกสาวจะมีแต่ภาพที่ควรจะเห็นจริง และคาดว่าไม่แจ้ง แจ้งแล้วเดี๋ยวโป๊ะ

มดดำ : เราจะมั่นใจได้ยังไงว่าในไลน์ที่เราคุยจะมีแต่ ทำบุญค่ะทำบุญ ถ้าแกรู้คลิปที่กระติกได้รับคืออะไร แล้วแกจะช็อกแดก เพจเขาถึงไปโพสต์ไงว่า เห็นคลิปที่หนึ่งแล้วใช่ไหม เขาถึงพูดไงระวังนะ กระติก แตงโม จะไม่มีที่ยืน ภาพเยอะออกมาขนาดนี้ แม่ไม่กลัวเหรอ แม่ต้องกลัว ถ้าภาพ ถ้าแชทหลุด วันนี้ทุกอย่างอยู่กับเขาหมดแล้ว เอางี้ก็ได้ เงินในบัญชีแตงโม ถ้าเหลือเยอะ ๆ เขาก็เบิกไปได้หมดนะแม่ แม่ลืมไปหรือเปล่า อ๋อ แต่ส่วนใหญ่ แตงโม ชอบรับเงินสด

มดดำแฉ2

มดดำแฉ

มดดำแฉ3

7 หมอพรทิพย์ คดีแตงโม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo