Entertainment

ช็อก! ‘โม อมีนา’ รู้ว่าใครคือมือปริศนา ปล่อยภาพ ‘แตงโม’ เผยได้คุยกันแล้ว

ช็อก! ‘โม อมีนา’ รู้ว่าใครคือมือปริศนา ปล่อยภาพ ‘แตงโม’ เผยได้คุยกันแล้ว ปัดตอบว่าอยู่ที่ไทย หรือต่างประเทศ และได้มีการขอร้องว่าภาพไหนอย่าปล่อย

ดูเหมือนว่าจะไม่มีทีท่าที่จะหยุดปล่อยข้อมูลมาง่าย ๆ เลย สำหรับ เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ออกมาปั่นกระแสปล่อยทั้งภาพ ทั้งคลิปของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ และบุคคลที่อยู่บนเรือในคืนที่เกิดเหตุดาราสาวเสียชีวิต ซึ่งแต่ละภาพ-วิดีโอนั้น ดูจะเป็นคลิปที่ค่อนข้างส่วนตัวของดาราสาวมากเลยทีเดียว

ปกโมสัม

‘โม อมีนา’ รู้ว่าใครคือมือปริศนา ปล่อยภาพ ‘แตงโม’

ล่าสุด (24 พ.ค.) โม อมีนา น้องคนสนิทของดาราสาว ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในพิธีฌาปนกิจ ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี ว่าเธอทราบแล้วว่าใครเป็นคนทำ

“ค่ะก็ได้ทราบแล้วนะคะ อย่างเรื่องโทรศัพท์โมก็ทราบแล้ว ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร แล้วก็เรื่องของเพจก็ดี เพจอะไรนะ อันนั้นก็เป็นข้อมูลที่เราก็รู้เหมือนกันค่ะ ก็ได้มีคนคอนแทคมาหาเหมือนกัน เยอะมากเลย เราได้ดูต่าง ๆ ว่าจริงไหม อันไหนไม่จริง หลักฐานมีอะไรบ้าง หลักฐานบางอย่างทางนั้นเขาก็กู้อยู่นะคะ โมได้เห็นกับตาตัวเองแล้วค่ะว่าเป็นเครื่องพี่จริง หรือไม่จริง”

รู้มากกว่าที่เขาปล่อย?
(ยิ้ม)

รู้ว่าใครทำ?
รู้ค่ะ

ได้บอกตำรวจไหม?
ถ้าในทางตำรวจไซเบอร์ มันต้องผู้เสียหายใช่ไหมคะ ทีนี้ไม่มีผู้เสียหาย ทางตำรวจไซเบอร์ก็ทำอะไรไม่ได้ตามกฏหมาย เท่าที่ทราบมา

ได้บอกให้เขาหยุดไหม?
เราได้มีการบอกแล้วนะคะว่าบางอย่างขอให้หยุด บางอย่างขอให้อย่าปล่อยได้ไหม อะไรแบบนี้ มีการพูดคุยกัน ก็นั่นแหละค่ะพี่ เดี๋ยวหนูโดนด่า

อยู่ที่ไหน?
ตอบไม่ได้ ขอโทษค่ะ

เขามาช่วยหรือปั่น?
ถามว่าถ้าจะปั่นเพื่อให้เรื่องไม่เงียบ เราก็ปล่อยให้เขา ถ้าเขาจะปั่นแล้วทำพี่เราเสียหาย เราก็ขออย่าทำพี่เสียหาย ถ้าเขาจะปล่อยออกมาหาความจริง ขอให้เป็นหลักฐานจริง ๆ มาจากเครื่องพี่ หนูมีการได้ขอดูเครื่องแล้วจริง ๆ ขอดูอัลบั้มต่าง ๆ ดูทั้งหมดแล้ว

ภาพไม่ดีที่ส่งหา กระติก?
หลังจากที่ส่งให้ พี่ติก ก็คือหนูเนี่ยแหละค่ะ เขาก็โทรมาหาหนูไง เขาโทรมา 14.39 น. วิดีโอคอลมา เป็นคลิปค่ะ

กังวลไหม?
เราขอเขาแล้ว ตกลงกันแล้ว

เชื่อใจได้?
ตอนนี้มันเชื่อใจใครไม่ได้หรอก ยอมรับ เราก็ทำเท่าที่เราทำได้ค่ะ

ถ้าตำรวจไซเบอร์มาคุยด้วย?
หนูคุยมาตลอดเลยตำรวจไซเบอร์เนี่ย แต่ว่าเขายังไม่ได้มีอำนาจหน้าที่จะทำได้เท่านั้นเอง ไม่มีใครแจ้งความ ต้องเข้าใจตำรวจด้วย

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

โมอมีนาสัม3

โมอมีนาสัม2

โมอมีนาสัม

โมอมีนาสัม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo