Entertainment

เปิดวินาที ‘คุณแม่ภนิดา-เบิร์ด’ รับร่าง ‘แตงโม’ เตรียมส่งดาราสาวครั้งสุดท้าย

เปิดวินาที ‘คุณแม่ภนิดา-เบิร์ด’ รับร่าง ‘แตงโม’ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาตร์ เพื่อที่จะรับร่างของดาราสาวไปยัง คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ เพื่อเริ่มพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่าย

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง สำหรับพิธีฌาปนกิจ ของ ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งพิธีจะถูกจัดขึ้นในวันนี้ (24 พ.ค.) ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี

และภายในงานนี้ ทางเจ้าภาพขอสงวนสิทธิผู้ร่วมงานแก่ครอบครัว ญาติ และบุคคลใกล้ชิดที่ได้รับเชิญ โดยแสดงผลตรวจ ATK ก่อนเข้างาน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งนี้ ทางคริสตจักรจะทำการถ่ายทอดสดพิธีผ่านทางช่องยูทูปของคริสตจักร cjconnect

ปกรับร่างแตงโม

เปิดวินาที ‘คุณแม่ภนิดา-เบิร์ด’ รับร่าง ‘แตงโม’

ล่าสุด (24 พ.ค.) คุณแม่ภนิดา และ เบิร์ด เทคนิค ได้พากันเดินทางไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาตร์ เพื่อที่จะรับร่างของดาราสาวไปยัง คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ เพื่อเริ่มพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่าย

ซึ่งทางด้านคุณแม่ ได้เตรียมชุดราตรียาวสีขาว จำนวน 2 ชุด พร้อมกับมงกุฏมาสวมให้กับลูกสาว เปรียบเสมือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์เป็นครั้งสุดท้าย ส่วนทางด้านของ เบิร์ด ได้เดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 น. และไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อใด ๆ

สำหรับพิธีฌาปนกิจร่างของ แตงโม นิดา จะถูกจัดขึ้นในเวลา 14:00 น ถึง 15:00 น วันนี้ และจะมีการไลฟ์สดภาพบรรยากาศให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องผ่านช่องยูทูบของคริสตจักร @cjconnect

ขอบคุณภาพจาก : Thairath Online , ข่าวช่อง8วันบันเทิง oneบันเทิง

พิธีฌาปนกิจแตงโม

พิธีฌาปนกิจแตงโม5

พิธีฌาปนกิจแตงโม6

พิธีฌาปนกิจแตงโม10

พิธีฌาปนกิจแตงโม12

พิธีฌาปนกิจแตงโม13

พิธีฌาปนกิจแตงโม14

พิธีฌาปนกิจแตงโม15

พิธีฌาปนกิจแตงโม16

พิธีฌาปนกิจแตงโม17

พิธีฌาปนกิจแตงโม9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo