Entertainment

วุ่นหนัก! ‘แม่แตงโม’ ยอมพูดแล้ว มือถือลูกสาว อยู่ที่ใคร เอ่ยชื่อชัดเจน

วุ่นหนัก! ‘แม่แตงโม’ ยอมพูดแล้ว ชี้เป้ามือถือลูกสาว อยู่ที่ใคร เอ่ยชื่อชัดเจน คุณแม่เผยว่า ตอนนี้มือถือ แตงโม อยู่กับ ทนายเดชา ทนายความของแม่

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สังคมจับตามองเลย สำหรับกรณีที่ เพจ Happy Melon official พยายามจะปั่นกระแส ปล่อยเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับดาราสาว แตงโม นิดา ในวันที่เกิดอุบัติเหตุมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด คาดว่ามือปริศนาคนนี้คือ บังแจ็ค และทาง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ คุณแม่แตงโม ก็ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อว่า ตนเองได้มีการติดต่อกับ บังแจ็ค จริง

ปกมือถือแตงโม

‘แม่แตงโม’ ยอมพูดแล้ว มือถือลูกสาว อยู่ที่ใคร เอ่ยชื่อชัดเจน

และอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสงสัยว่ามือถือของดาราสาวอยู่ที่ใคร และ บังแจ็ค มีรหัสมือถือหรือไม่ ล่าสุด (22 พ.ค.) ทาง ไทยรัฐนิวส์โชว์ ได้มีการรายงานถึงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมกับเปิดเสียงสัมภาษณ์ของคุณแม่ วันที่ 22 พฤษภาคม กับวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

วันที่ 22 พฤษภาคม 2564

ตั้งแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคืนมือถือมาเอาไว้ที่ไหน?
อยู่ที่บ้านคุณแม่ คุณแม่ห่ออย่างดี ไม่กล้าใช้เลย ห่อถุงอย่างดีเลย ถุงผ้า เพราะว่าข้อหนึ่งคุณแม่ใช้ไม่เป็น ข้อสองเนี่ย ก็ยังไม่อยากไปจับของของเขา สงสารเขา ห่อไว้ ได้รับมาประมาณสองอาทิตย์ พอผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ ก็อยากจะดูว่าในภาพมันมีอะไร ที่ว่ากระติกลบไป คุณแม่ก็เพิ่งนึกได้ มันไม่ใช่โทรศัพท์เราก็ไปเปิดดู ก็เปิดได้คุณแม่มีรหัสอยู่แล้ว แต่ไม่มีไอดี

คุณแม่ดูได้แต่ภาพกับวิดีโอตอนลงเรือ และภาพเก่า ๆ ที่ถ่ายไว้ คุณแม่ก็เห็นรูปกระติกยกมือ ก็เคยเห็นแล้ว ไม่ตื่นเต้นไง มันถ่ายเล่นกัน น้องโมเป็นคนถ่ายไง แต่คุณแม่ไม่ได้เป็นคนโพสต์ ยิ่งเครื่องแบบนี้ยิ่งทำไม่เป็น ดูได้แต่รูปอย่างเดียว

วันที่ 23 พฤษภาคม 2564

และหลังจากนั้นทางทีมข่าวก็ได้โทรหาไปอีกครั้ง เพื่อย้ำความแน่ใจว่าสรุปแล้วมือถืออยู่ที่ใครกันแน่
คุณแม่ : แม่เอาไปให้ทนายเดชา ไม่ได้ให้อัจฉริยะ ไม่รู้จักกัน เอาไปให้ทนายเก็บไว้ ไม่อยากยุ่งแล้ว ให้ทนายเก็บไว้เลย

นักข่าว : แปลว่าโทรศัพท์ของแตงโมฝากไว้กับทนาย?
คุณแม่ : ใช่ ๆ อยู่ที่ทนาย ทนายก็เปิดไม่ได้ ไม่มีรหัส ฝากเขาไว้อย่างนั้น เดี๋ยวเผื่อดีเผื่อร้ายคนมันมาจี้เอา เดี๋ยวก็มาถามโทรศัพท์อยู่ที่คุณแม่ คุณแม่ทำหรือเปล่า ถามตั้งแต่เช้าจนดึก จะไปทำแบบนั้นทำไม ลูกเรา

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : Thairath Online

มือถือแตงโม5

มือถือแตงโม4

มือถือแตงโม3

มือถือแตงโม2

มือถือแตงโม1

มือถือแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo