Entertainment

เปิดภาพบรรยากาศ พิธีฌาปนกิจ ‘แตงโม นิดา’ คนบันเทิงร่วมอาลัยครั้งสุดท้าย

เปิดภาพบรรยากาศ พิธีฌาปนกิจ ‘แตงโม นิดา’ คนบันเทิงร่วมอาลัยครั้งสุดท้ายอย่างคับคั่ง ภายในงานนั้น ถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวแซมด้วยสีโอลด์โรสซึ่งเป็นสีที่ดาราสาวชื่นชอบ

ท่ามกลางความอาลัยแด่การจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของ ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งพิธีฌาปนกิจ ถูกจัดขึ้นในวันนี้ (24 พ.ค.) ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี ในพิธีฌาปนกิจ นั้น บรรยากาศภายถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาว แซมด้วยสีโอลด์โรส ซึ่งเป็นสีที่ดาราสาวชื่นชอบ และในขณะทำพิธีจะมีเพียงญาติและคนสนิทที่จำกัดที่นั่งไว้เพียง 180 ที่นั่ง

ปกพิธี

เปิดภาพบรรยากาศ พิธีฌาปนกิจ ‘แตงโม นิดา’ คนบันเทิงร่วมอาลัยครั้งสุดท้าย

สำหรับบรรยากาศภายในงาน พิธีฌาปนกิจ ของ แตงโม ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี มีครอบครัว คนสนิท เดินทางเข้ามาร่วมพิธีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้เข้าร่วมงานนั้นจะมีเฉพาะครอบครัว และบุคคลที่ได้รับเชิญ ประมาณ 100 กว่าคนเท่านั้น เนื่องจากสถานที่ประกอบพิธีมีพื้นที่จำกัด

โดยทางคริสตจักรจะถ่ายทอดสดพิธีฌาปนกิจแตงโม ผ่านทางช่องยูทูปของคริสตจักร CJ CONNECT ในช่วงเวลา 14.00-15.30 น. โดย คุณแม่แตงโม ได้กล่าวอาลัยให้กับแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย และการบรรยายธรรม ส่วนพิธีเผา มีนักร้องสาว แพรว คณิตกุล ร่วมร้องเพลงพิเศษ “เวลาที่แสนสั้น” และเพลงพิเศษ จาก ปุ๊ อัญชลี ซึ่งเป็นบทเพลงที่คุณแม่แตงโม และแตงโมชื่นชอบอย่างมาก

โดยศิลปิน-ดารา ที่เดินทางมาร่วมอาลัย อาทิ โม อมีนา , เอ ศุภชัย , ปานวาด รัศมีแข, เต๊ะ ศตวรรษ , แต๊ง พงศกร , แพรว คณิตกุล, แบงค์ อธิกิตต์, ไอซ์ ณพัชรินทร์, อ้วน รีเทิร์น , ปอ ตนุภัทร เลิศทวีทรัพย์ , โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ , จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร , กระติก อิจศรินทร์ ฯลฯ

พิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา1

พิธีฌาปนกิจแตงโม 1

พิธีฌาปนกิจแตงโม1

พิธีฌาปนกิจแตงโม2

พิธีฌาปนกิจแตงโม3 2

พิธีฌาปนกิจแตงโม3

พิธีฌาปนกิจแตงโม4

พิธีฌาปนกิจแตงโม5 1

พิธีฌาปนกิจแตงโม6 1

พิธีฌาปนกิจแตงโม9 1

พิธีฌาปนกิจแตงโม8

พิธีฌาปนกิจแตงโม5 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo