Entertainment

‘แม่แตงโม’ รับคำขอโทษเพื่อน แต่ไม่ยกโทษให้ คาใจทั้งคำพูดและการกระทำ

“แม่แตงโม” รับคำขอโทษ แต่ไม่ยกโทษให้ ยังคาใจทั้งคำพูดและการกระทำ เชื่อมีการลวนลาม ทำร้ายบนเรือ ก่อนดาราสาวพลัดตกกลางแม่เจ้าพระยาเสียชีวิต

หลัง “ปอ ตนุภัทร” เจ้าของเรือ และ “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการของดาราสาว “แตงโม นิดา” ได้ออกมาขอโทษ “แม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” คุณแม่ของสาวแตงโม ล่าสุด คุณแม่ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า รับคำขอโทษจาก “ปอ” แต่ “กระติก” สมเพชเวทนา คาใจทั้งคำพูดและการกระทำ ยังเชื่อมีการลวนลาม ทำร้ายบนเรือ

แม่แตงโม

แม่แตงโม รับคำขอโทษ แต่ไม่ยกโทษให้ คาใจทั้งคำพูดและการกระทำ

คุณแม่เผยว่า ปอ ได้โทรศัพท์มาหาแม่ตั้งแต่เช้าเพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่า ตอนนี้ตัวเองอยู่ที่วัด กำลังทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม และขอเป็นลูกคุณแม่ ดูแลคุณแม่ แทนแตงโม ซึ่งแม่ได้ตอบกลับไปว่า แม่คิดถึงลูกแม่ อยากเจอลูกแม่มากกว่า โดย ปอ พยายามขอนัดเจอแม่เพื่อขอโทษ แม่ก็เลยบอกไปว่า ถ้าจะนัดเจอสะดวกที่โรงพักอย่างเดียว เพราะตอนนี้แม่ต้องติดต่อเรื่องเอกสารและทำธุรกรรมต่าง ๆ

ส่วนคนอื่น ๆ ยังไม่มีใครติดต่อมา โดยเฉพาะ กระติก ที่แม่ยังคาใจทั้งคำพูดและการกระทำ แม่ตั้งข้อสังเกตว่า นักข่าวทุกคน ทุกสำนักหาเบอร์โทรศัพท์มือถือแม่ได้หมด โทรมาแม่ก็รับทุกสาย แต่กระติกที่เป็นผู้จัดการแตงโม มีเบอร์แม่อยู่แท้ ๆ กลับไม่ติดต่อมาสักครั้งเดียว และไปพูดขอโทษผ่านรายการโหนกระแสเมื่อวานนี้ และบอกอีกว่า ไม่สนิทกับแม่ ซึ่งแม่ฟังดูแล้วตลก น่าสมเพช เวทนา

10 แม่แตงโม7

ส่วนเรื่องคดี ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ แม่ได้ส่งพยานหลักฐาน ทั้งข้อความแชท ลักษณะว่ามีการลวนลามและทะเลาะกันบนเรือที่มีเพื่อนแตงโมส่งมาให้ เชื่อถือได้แน่นอน แม่ส่งมอบให้กับตำรวจแล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีบทวิเคราะห์ที่เขียนเป็นนิทาน เล่ามาเป็นข้อ ๆ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ ซึ่งถูกแชร์อยู่ในโลกออนไลน์ แม่ก็ส่งหลักฐานนี้ให้ตำรวจด้วย

หลังจากนี้ตำรวจจะให้ทั้ง 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ทเข้าเครื่องจับเท็จ แม่ก็หวังว่า จะทำให้ความจริงปรากฏ และหวังพึ่งกระบวนการยุติธรรม อยากให้แจ้งข้อหาหนักผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยแม่ยังเชื่อว่า มีการทำร้าย ลวนลามแตงโมบนเรือก่อนพลัดตกน้ำเสียชีวิต

10 แม่แตงโม210 แม่แตงโม610 แม่แตงโม5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo