Entertainment

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ เล่ารักที่เคยถูกคนรอบตัวห้าม และเคยตัดสินใจเลิก? ‘ภูผา’

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ เล่ารักที่เคยถูกคนรอบตัวห้าม สาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกับ ‘ภูผา’ ไปช่วงหนึ่ง ในรายการ Club Friday Show

นับเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มากไปด้วยความสามารถอีกคนของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ฝากฝีไม้ลายมือให้แฟนละครได้ชื่นชมมากมาย ครองใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน ซึ่งก็มีแฟน ๆ คอยให้กับสนับสนุนผลงานของเธอมาโดยตลอด

ปกมิ้นต์คลับฟายเดย์

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ เล่ารักที่เคยถูกคนรอบตัวห้าม เคยตัดสินใจเลิก? ‘ภูผา’

ล่าสุด มิ้นต์ ก็ได้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัวพร้อมรับงานอย่างเต็มที่ เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 มิ้นต์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ กับเรื่องที่โดนดราม่าหนักที่สุดและอยู่ในช่วงที่กำลังพีกที่สุดในชีวิต เธอผ่านมรสุมครั้งนั้นมาได้อย่างไร?

พร้อมกับเปิดเหตุผลที่ทำให้ มิ้นต์ ชาลิดา เข็ดกับการรักคนในวงการ และรักที่เคยถูกคนรอบตัวห้าม “ภูผา” ใช้วิธีไหนเอาชนะใจ สาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกับ ภูผา ไปช่วงหนึ่ง

ความรักที่เคยถูกคนรอบตัวห้าม 
ตอนอยู่ ม.6 พี่ภูผาก็มาตื้อพยายามจะมารู้จักเราไปเจอเราตามที่เรียนพิเศษที่สยาม ไปดักเจอเอาของมาให้หนึ่งปีเต็ม ๆ ที่ พี่ภูผา รายงานทุกอย่างเราไม่ได้บอกเขาไม่เคยหายไปเลย แม่ก็เริ่มเป็นห่วงก็เตือนไว้ก่อนว่าแม่ว่าเขาจะเจ้าชู้หรือเปล่า พี่มาร์กี้ ก็ห้ามฉันเคยเห็นเขาคบกับนักแสดงคนนี้ คนนี้ ภูผา เนี่ยเอาหัวผู้หญิงโขกกับรถเขาทำร้ายร่างกายผู้หญิง …???

ภาพ บรรยากาศ มิ้นต์

เจอกันครั้งแรกหลังจากที่คุยกันมาอย่างยาวนาน
จำได้ว่ารถมิ้นต์ชนและเราก็ไปสาย 3 ชั่วโมงเขาก็นั่งรอโดยที่ดื่มน้ำอยู่แก้วเดียวบนโต๊ะ เข้าไปเราก็ไปทักผิดคนอีกมันเหมือนในละครเลยคือเราวิ่งเข้าไปในร้านแล้วบอกว่าขอโทษนะคะ แล้วเราก็นั่งที่เก้าอี้แล้วก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งนั่ง แล้วเขาก็ทำหน้างง ๆใส่เราว่าเราไปขอโทษเขาทำไม แล้วพี่ภูผาก็ยกมืออยู่ข้างหลังว่าอยู่นี่ (ยิ้ม) แล้วคือหน้าเราก็แตกเพล้ง เพล้ง ๆ

การที่เขาไปบวชทำให้ตอนนั้นเราเหมือนจะเลิกกัน
เลิกกันเลยก็ว่าได้ค่ะ มิ้นต์ ไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นเลยในชีวิตเขามีเนเจอร์ อินโทรเวิร์ตพร้อมที่จะอินไปกับเรื่องนี้ได้ง่ายอยู่แล้ว เราคบกันมาเริ่มจะ 6-7 ปี วันที่เขาบวชเราก็ไม่ได้ไปเพราะว่าติดถ่ายละครเยอะ เขาบวชไปเดือนกว่า ๆ จนวันที่เขาสึก อ้าว !! หายไปเลยไม่ทักมาเลยหายไปเลยไม่โทรเลย

เราก็โทรหาพี่สาวเขาว่าตอนนี้เขาแบบเหมือนยังอินอยู่นะบังคับให้ทุกคนทำวัดเช้า วัดเย็น เราก็โทรคุยเขาก็บอกว่าเขายังอยากจะอยู่คนเดียวอยู่ เราไม่ชอบรอเอายังไง เคลียร์มาเลยจะคบกันต่อหรือยังไง เขาก็บอกว่างั้นหยุดคุยกันไปก่อนดีกว่า มิ้นต์ ก็ตัดสินใจว่าเลิก

ภาพ มิ้นต์ พูดคุย มิ้นต์

ภาพ มิ้นต์ ยิ้ม มิ้นต์

Snapinsta.app 331182096 5927091794064299 1570369439300308937 n 1080มิ้นต์

Snapinsta.app 434356772 18425583070016200 4029055495994065300 n 1080มิ้นต์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo