Entertainment

หลุดแชทลับ! ดิว อริสรา คุย ‘เฮียเบนซ์’ เดือดจัดทุกประโยค ขู่ลั่นไกด้วยตัวเอง

โหนกระแส เปิดอีกแชท ดิว อริสรา คุย ‘เฮียเบนซ์’ เดือดจัดทุกประโยค ลั่น คนอย่างมึงต้องเลี้ยงด้วยมือด้วยxีน ทำดีด้วยแล้วอวดเก่ง

กำลังเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ กรณีที่ ดิว อริสรา ออกมาเปิดโปงเว็บพนัน มาเก๊า 888 เนื่องมาจากความเจ็บปวดในอดีตที่ดิวเองเคยถูก เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส ซึ่งคนในครอบครัวเบนซ์รับรู้แต่ไม่มีใครยื่นมือให้ความช่วยเหลือ พร้อมกับเผยรูปบาดแผลของตนที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายให้ดู ซึ่งต่อมา กรรชัย ได้เผยข้อมูลอีกว่า ดิวถูกทำร้ายจนไม่สามารถไปทำงานได้ ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยจนหลุดพ้น แต่ก็ต้องเข้าไอซียูเลยทีเดียว

9 ดิว อริสรา คุยเฮียเบนซ์ 1

ล่าสุด โหนกระแส ได้มีการเปิดเผยแชตที่อ้างว่าเป็นการคุยกันระหว่าง ดิว กับชายคนหนึ่ง ที่ในแชทดังกล่าวดิวเรียกว่า เฮียเบนซ์ ซึ่งทางดิวได้พยายามพูดคุยและอธิบายให้อีกฝ่ายใจเย็น แต่ดูเหมือน เฮียเบนซ์ จะไม่ยอม แถมยังใช้ถ่อยคำหยาบคาบและข่มขู่ อาทิ กูจะถือว่ากูคุยกับอีเxี้ยตัวปัญหา ไม่ใช่มึงที่ปกติกูจะทำแบบนี้แหละ จะได้จบ ๆ ไปซักที, คนอย่างมึงต้องเลี้ยงด้วยมือด้วยตีน ทำดีด้วยแล้วอวดเก่ง , กูกลับมาเดินเมื่อไหร่ พวกมึงเตรียมใจชิบหายกันได้เลย ถ้ายังไม่รู้ตัวก็เรื่องของมึงแล้ว , คนไหนทำกู กูจะยิงมันด้วยตัวกูเอง

9 ดิว อริสรา คุยเฮียเบนซ์ 1 1
9 ดิว อริสรา คุยเฮียเบนซ์ 1 3
9 ดิว อริสรา คุยเฮียเบนซ์ 1 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo