Entertainment

เปิดห้องเช่า ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกยุค 90 แม่ค้าในตลาดเล่านิสัย ไม่เคยรู้เป็นดารา

เปิดห้องพัก ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกยุค 90 เช่าเดือนละ 3,500 แม่ค้าในตลาดเล่านิสัย เป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ร่าเริง  ไม่เคยรู้เป็นดารา

เป็นอีกหนึ่งอดีตพระเอกที่เคยโด่งดังสุด ๆ ในยุค 90 สำหรับ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ หรือ อาทิตย์ ริว ที่ได้ฝากผลงานทั้ง ภาพยนตร์, เพลง และละครสร้างชื่อหลายเรื่องเช่น รักทะเล้น, วัยร้ายไฮสคูล, 303 กลัว กล้า อาฆาต, เด็กเดน ฯลฯ แต่วันนี้ชีวิตกลับพลิกผันเจอมรสุมชีวิตที่ทำให้ต้องอำลาวงการบันเทิง ทั้งมีข่าวว่าไม่มีรายได้ ไม่มีที่นอนจนต้องนอนข้างถนน

7 ริว อาทิตย์ 1

ล่าสุด (8 ก.พ.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับอดีตพระเอกดัง โดยเจ้าตัวได้พาทีมข่าวพาไปดูห้องพักภายในคอนโดแห่งหนึ่งย้านวิภาวดีรังสิต โดยภายในห้องเป็นห้องพักเล็ก ๆ ขนาดประมาณ 24 ตรม. เช่าอยู่ในราคา 3,500 บาท มีโซนรับแขกที่เจ้าตัวใช้ตั้งหิ้งพระ และของใช้ส่วนหนึ่ง ทั้งนี้มีห้องน้ำในห้อง 1 ห้อง และห้องนอน 1 ห้องที่มีแค่ฟูก ผ้าห่ม หมอนนอน พัดลมตั้งโต๊ะเท่านั้น นอกจากนี้บนฝาผนังมีติดรูปของแฟนสาวติดไว้

7 ริว อาทิตย์ 6

7 ริว อาทิตย์ 5

นอกจากนี้ อดีตพระเอกดังยังได้พาไปดูพื้นที่ร้านขายของมือสองในตลาดเขต ถ.นาคนิวาส ซ.6 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. ซึ่งลักษณะร้านเป็นล็อกพื้นที่ขนาด 1.5 X 2.0 เมตร ริว เผยว่า สำหรับพื้นที่ขายของนี้ เช่าขายร่วมพี่เพ็ญซึ่งเป็นพี่รู้จักและได้ช่วยเหลือกัน อย่างของที่นำมาขายก็มีเสื้อผ้า เครื่องประดับ สมุนไพร ส่วนของที่ตนนำมาขายวันนี้เป็นของใช้ทั้งไปอาทิ โทรศัพท์ นาฬิกา แว่นตา รองเท้า ฯลฯ

ริว กล่าวต่อว่า รายได้เฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ 100-300 บาท ตนไม่ซีเรียสเรื่องการขายหรือกำไร เพราะสิ่งที่ตนได้ตอบแทนมาคือความสุขที่ได้พูดคุยกับคนในตลาด แต่ยอมรับว่าบางวันก็ไม่มีเงินกระทั่งนั่งรถกลับบ้านจนได้นอนตามข้างทาง สุดท้ายตนอยากฝากว่าตนทำอาชีพสุจริตมาอุดหนุนสินค้าตนได้ที่ตลาด ราคาไม่แพง ได้สินค้าที่ถูกใจใช้ได้ หรืออุดหนุ่นร้านอื่น ๆ ก็ได้ และเมื่อตนได้อยู่ในสังคมค้าขายมันทำให้ตนได้เห็นว่ากว่าจะได้เงินมาแต่ละบาทไม่ใช่เรื่องง่าย ปากกัดตีนถีบจริง ๆ

7 ริว อาทิตย์ 2

ด้าน นางหน่อย เจ้าของร้านค้าเสื้อผ้าที่อยู่ล็อกติดกันกับอดีตพระเอกดัง ได้เปิดเผยว่า ริวมาขายของทุกวัน ซึ่งอุปนิสัยของเขาเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ร่าเริง เข้ากับคนง่าย ส่วนตัวไม่เคยรู้ว่าเขาเคยเป็นดาราแต่พอได้รู้ข่าวก็รู้สึกปลื้มใจแทนเขาเพราะเขายังรู้จักทำมาหากินดีกว่าคนไม่ทำอะไร บางทีเขาก็มานวดให้ตนก็ให้ทิปพิเศษไป

ซึ่งวันนี้ตนได้มีโอกาสย้อนไปดูผลงานของเขาเป็นคนหล่อมากซึ่งผิดกับตอนนี้ เพราะตอนนี้เป็นคนตลกเชื่อว่าหลังจากที่เป็นข่าวไปแล้วคนในตลาดต้องเยอะขึ้นแน่นอน เพราะก่อนหน้าก็ไม่มีใครรู้จักเขาแต่ตอนนี้คนรู้จักเขาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้เขากลับไปเป็นดาราเหมือนเดิม ให้เขามีรายได้คนเราไม่มีทางรู้ว่าช่วงชีวิตหนี่งจะต้องเจอกับอะไร เขาเป็นคนน่ารักหากได้งานดี ๆ ชีวิตน่าจะดีขี้น ตนอยากให้เขาประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ และหลังจากนี้ก็ยังจะขายของด้วยกันคุยกันแบบนี้เหมือนเดิม

7 ริว อาทิตย์ 4

ขอบคุณที่มา amarintv , ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo