Entertainment

เลิกอีกคู่ ดรีม จบรัก 2 ปี เสือ ลูกชาย เสก โลโซ คอนเฟิร์มชัด ๆ ตอนนี้สถานะโสด

เลิกอีกคู่ ดรีม กัญญาณัฐ จบรัก 2 ปี เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย เสก โลโซ คอนเฟิร์มชัด ๆ ตอนนี้สถานะโสด ไม่รู้จะพูดถึงเรื่องหัวใจยังไงดี

นับตั้งแต่เปิดตัวคบหากันในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา คู่ของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ ก็มักมีโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นอยู่ตลอด ถึงแม้จะมีเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ โดยเฉพาะประเด็นที่แม่ของฝ่ายชายอย่าง กานต์ วิภากร ไม่ปลื้มอย่างแรง แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน

6 ดรีม เลิก เสือ ลูกเสก โลโซ 8

อย่างไรก็ตาม พบว่า ช่วงหลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ สักเท่าไร จนทำเอาหลายคนอดจับตามองไม่ได้ว่า เสือ และ ดรีม ยังรักกันดีหรือเปล่า ซึ่งล่าสุด (8 ก.พ.) สาวดรีม เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ตั้งคำถามเรื่องราวต่าง ๆ ในไอจีสตอรี่ @dadadreams แน่นอนว่ามีคนเข้ามาถามถึงเรื่องนี้ด้วย อาทิ เลิกกับเสือแล้วเหรอคะ, ตอนนี้โสดไหมคะ, ยังคบกับเสืออยู่ไหมครับ, อัปเดตสถานะตอนนี้หน่อยค่ะ เห็นเงียบ ๆ ไป ต่างคนต่างลบรูปออกไปเกือบหมด ฯลฯ

ด้าน สาวดรีม ก็ตอบแบบชัด ๆ ไว้ว่า “จะให้ตอบยังไงดีเอ่ยย โสดนะคะ” อีกทั้งยังได้ตอบเรื่องที่มีคนถามว่า หัวใจเป็นอย่างไรบ้างว่า “ไม่รู้จะพูดยังไงเลยค่ะ รักษาหัวใจตัวเองให้ดี รักตัวเองให้มาก ๆ ก่อนจะรักใคร ทุกคนสมควรได้รับความรักที่ดี และสบายใจค่ะ สักวันจะมีคนเข้ามารักเรา เราทุกคนสมควรที่จะได้รับความรักที่ดี เฮลตี้ และดีต่อใจค่ะ”

6 ดรีม เลิก เสือ ลูกเสก โลโซ 7
6 ดรีม เลิก เสือ ลูกเสก โลโซ 2

นอกจากนี้ สาวดรีม ยังเผยสเปคหนุ่มในใจ “1.ชอบผู้ชายทำงานเก่งค่ะ มีภาวะความเป็นผู้นำ มีเหตุผล มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น อ่อนโยน มีทัศนคติที่ดี มีเป้าหม่ายในชีวิตแน่นอน 2.สเปคที่ชอบผู้ชายตี๋ ผิาสีน้ำผึ้ง ไม่ก็ผช.มาดนิ่ง ๆ ผิวแทน KEEP LOOK หน้านิ่ง ๆ ค่ะ 555555

PS.อะไรก็ได้ขอคนสูงกว่าดรีม ดรีมสูง 171 ซม. แต่จริง ๆ ดรีมมองข้ามสเปคไปนานแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ผู้ชายยังไงก็ได้นะที่จะเข้ามาต้องดูอีกทีค่ะ จะไม่ตั้งสูงไปเพราะกลัวเจอคนที่ดีแล้ว เราอาจจะเสียเค้าไป เพราะความเยอะของเรา พอเข้าใจมั้ย ดรีมอธิบายไม่ค่อยเก่ง”

6 ดรีม เลิก เสือ ลูกเสก โลโซ 5

6 ดรีม เลิก เสือ ลูกเสก โลโซ 6

6 ดรีม เลิก เสือ ลูกเสก โลโซ 1

6 ดรีม เลิก เสือ ลูกเสก โลโซ 3

6 ดรีม เลิก เสือ ลูกเสก โลโซ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo