Entertainment

ไผ่ ลิกค์ แฉต่อ ไม่รู้ใครส่งคนไปป่วนร้าน ดิว อริสรา วอนสังคมโฟกัสเรื่องนี้ให้ถูกจุด

ไผ่ ลิกค์ แฉต่อ ไม่รู้ใครส่งคนไปป่วนร้าน ดิว อริสรา ห่วงความปลอดภัย วอนสังคมโฟกัสเรื่องนี้ให้ถูกจุด

เป็นประเด็นที่ทำเอาหลายคนช็อกไปตาม ๆ กัน กรณีที่ ดิว อริสรา ออกมาแฉเครือข่ายการพนัน มาเก๊า 888 จนต่อมาตำรวจได้ติดตามคดี ทั้งการยึดทรัพย์ ค้นบ้านพัก ยึดทรัพย์สิน ของ เบนซ์ เดม่อน แต่ก็มีบางส่วนตั้งคำถามว่า ทำไม ดิว ถึงออกมาแฉอดีตแฟน จนดิวยอมรับว่า ที่ออกมาพูด เพราะในอดีตดิวเคยโดนเบนซ์ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส แต่พอวันหนึ่งเห็นน้องชายของเบนซ์จะแต่งงาน ชีวิตทั้งครอบครัวมีความสุขทั้งที่ทำธุรกิจสีเทา แต่เป็นดิวเองที่ผวาและอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลในใจจนต้องเข้ารักษากับจิตแพทย์

2 ไผ่ ลิกค์ ดิว 3 1

ล่าสุด (8 ก.พ.) ไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ อดีตคนรักของ ดิว-อริสรา ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ระบุว่า เรื่องการโดนทำร้าย เบื้องต้นเป็นเรื่องของเขา สิ่งที่อยากบอกคือวันนี้ เป็นเรื่องของการพนันออนไลน์ ที่มีผลต่อสังคม มุมมิติของความสัมพันธ์ต้องบอกว่าพอได้ยินมาบ้าง เพราะเคยคุยกัน เคยมาปรึกษาแบบพี่น้อง ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา อยากให้รอเขาออกมาพูดดีกว่า ก็ได้เห็นจากแชตที่แชร์แล้ว พร้อมอยากให้สังคมโฟกัสถึงเรื่องราวหลังจากที่ดิวออกมาโพสต์ มากกว่าการหาสาเหตุถึงการโพสต์

เมื่อวานนี้ได้มีการพูดคุยกันกับดิว ตัวเขาก็ไม่สบายใจเรื่องความปลอดภัยเหมือนกัน เพราะเมื่อวานที่ร้านเล็บ ซึ่งเป็นธุรกิจของดิว ก็มีผู้ชาย 2-3 คน เข้าไปถามหาเจ้าของร้าน แปลก ๆ อย่างที่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกมาบอกว่าดิวคือคนกล้าหาญ ถึงต่อให้ผลตามหลังจะเป็นอย่างไร เขาก็กล้าที่จะทำ อยากให้ทุกคนมองถึงความปลอดภัยหลังจากนี้มากกว่า ส่วนประเด็นล่าสุดที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับครอบครัวของดิวนั้น ถ้าเขาเป็นแบบนั้นจริง เขาก็ต้องโดนเหมือนกัน ทุกคนที่ออกมาทำตรงนี้ก็ต้องคิดว่าพร้อมรับทุกเรื่องอยู่แล้ว

2 ไผ่ ลิกค์ ดิว 2

2 ไผ่ ลิกค์ ดิว 1

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว , amarintv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo