Entertainment

ดิว อริสรา แจงละเอียดยิบ สามีคือใคร? ยันไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล ตอบชัดเหตุมีรถ ตร.นำ

ดิว อริสรา แจงละเอียดยิบ สามีคือใคร? ยันไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล หรือทำธุรกิจผิดกฎหมาย ตอบชัดเหตุมีรถ ตร.นำขบวน เป็นแพคเกจของโรงแรม

กรณี ดิว อริสรา อัดคลิปชี้แจงทำไมต้องออกมาแฉเว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า 888 โดยในช่วงหนึ่ง ดิวยังได้พูดถึงประเด็นที่สามี เซบาสเตียน ลี ถูกขุดโพสต์ในอดีต พร้อมตั้งข้อสงสัยไปต่าง ๆ นานา ว่า ประเด็นสามีดิว ขอพูดย้ำว่าสามีไม่มีไม่เคยทำธุรกิจ หรือใด ๆ ที่ผิดกฎหมาย ทั้งอดีตและตอนนี้ รวมถึงอนาคต ขอยืนยัน ขอเล่าว่าเขาเป็นใคร เขามา กทม. ตั้งแต่อายุ 21 เพื่อมาทำงานตามโรงแรมต่าง ๆ เนื่องจากว่าจบด้านนั้นมา หลังจากนั้นก็เข้าไปโรงเรียนเกี่ยวกับการทำอาหาร และกลับไปที่ประเทศไต้หวัน เพื่อทำธุรกิจร้านอาหาร ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก

14 ดิว อริสรา แจงปมสามี 5

แค่ 2557 หรือ 2014 ที่กลับมาที่ไทย เพื่อเสี่ยงโชค ลงทุน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ 3 ปีช่วงโควิด เขาอยู่ในฐานะคนรัก สามี จนวันนี้เป็นพ่อของลูก เขาไม่เคยตัดสินใจที่จะไปไหน ทำอะไร หรือทิ้ง ดิวไปสักวัน ในขณะที่ดิวท้อง เขาไม่เคยห่างดิวเลย ทั้งที่ปกติเขาไม่ใช่คนที่ใช้ชีวิตในประเทศไทย

ที่ผ่านมาสามีพบปะเจอคนมากมาย ขอย้ำว่าสถานะแค่คนรู้จัก ไม่ได้มีการเกี่ยวข้อง หรือธุรกิจใด ๆ ที่ถูกโยงมาทั้งหมด แค่เป็นคนรู้จัก ใครคิดว่าสามีเป็นแบบนั้น เพราะเป็นคนต่างชาติ มีฐานะ มีคนรู้จัก หรืออะไรก็ตาม ดิวไม่ได้อยากจะดูถูกใคร แต่เราอยากพูดให้เห็นว่า ถ้าเราเห็นคนสวยยู่ที่มาเก๊า ใช่ว่าเขาจะเป็นผู้หญิงขายบริการ เราอยากให้ทุกคนคิดวิเคราะห์แยกแยะ

14 ดิว อริสรา แจงปมสามี 1

คลิปวิดีโอที่สามีโพสต์กับตำรวจ ที่มาขับรถนำ เป็นคลิปที่สามีโพสต์ในอินสตาแกรม 3 คลิป เกิดขึ้นที่ไทยครั้งเดียว เขาไม่รู้อะไร เพราะเขาเป็นชาวต่างชาติที่อยู่ไทย เขาพักโรงแรม ซึ่งมีแพ็คเกจที่มีตำรวจมารับไปส่งสนามบิน ขอย้ำสามีไม่ใช่ผู้ที่มีอิทธิพล สามีมีหลักฐานที่โรงแรมคอนเฟิร์ม ไม่มีใครคิดว่าผิดกฎหมาย เพราะตำรวจมารับเรา เขาโพสต์เพราะไม่คิดว่าผิด อีก 2 คลิปเกิดขึ้นที่ต่างประเทศ ซึ่งมีคนรู้จักจัดการและทำ ไม่อยากให้ไปโยงที่คนอื่น

สุดท้ายสิ่งที่อยากจะบออยากขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่ทำ ส่งผลกระทบกับคนอื่น เพราะเจตนาไม่ได้อยากให้มาไกลขนาดนี้ ขอโทษด้วยจริง ๆ ค่ะ และขอโทษสามี เพราะเขาไม่ได้รู้ว่าทำไมอยู่ ๆ ดิวถึงโพสต์ แต่เขาต้องมานั่งรับผลกระทบ จนมาถึงจุดนี้ จนดิวต้องออกมาพูด ขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจที่เข้ามา ความห่วงใย ที่ยังเชื่อใจดิว หวังว่าสิ่งที่ทำกฎหมายจะนำความยุติธรรมให้กับสังคม

14 ดิว อริสรา แจงปมสามี 2

14 ดิว อริสรา แจงปมสามี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo