Entertainment

รู้แล้ว! มดดำ โฟนอินคนที่ช่วยชีวิต ดิว อริสรา จากแฟนเก่าทำร้าย จนเข้าไอซียู

รู้แล้ว! มดดำ คชาภา โฟนอิน ไผ่ ลิกค์ รับเป็นคนที่ช่วย ดิว อริสรา หลุดพ้นจากแฟนเก่า บ. ทำร้าย จนเข้าไอซียู

เป็นประเด็นที่ทำเอาหลายคนช็อกไปตาม ๆ กัน กรณีที่ ดิว อริสรา เปิดแผลเป็นในใจ ถูกอดีตแฟนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส และต่อมา กรรชัย ได้เผยข้อมูลอีกว่า ดิวถูกทำร้ายจนไม่สามารถไปทำงานได้ ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยจนหลุดพ้น แต่ก็ต้องเข้าไอซียูเลยทีเดียว

3 ไผ่ ลิกค์ ไผ่ วันพอยท์ ชวยดิว 3

ล่าสุด (8 ก.พ.) มดดำ คชาภา ได้โฟนอินสัมภาษณ์ ไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ อดีตคนรักของ ดิว-อริสรา เปิดใจถึงประเด็นนี้ผ่านรายการแฉ ระบุว่า จริง ๆ แล้วคนที่เข้าช่วยดิวออกมาก็คือตนเอง และบอกว่าเขากับดิวเป็นพี่น้องที่มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด ถ้าตรงไหนที่ดิวเดือดร้อนหากช่วยได้ก็ยินดีช่วย ที่ผ่านมาดิวก็พยายามแฉเรื่องนี้มาตลอด แต่ก็ไม่ได้เป็นที่พูดถึง แต่ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปราบปรามเรื่องนี้พอดี และที่ตนเองออกมาพูดเพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีชายปริศนามาตามหาตัวดิวที่ร้านทำเล็บของเจ้าตัว ส่วนตนเองก็เป็นห่วงน้องสาว และถึงแม้จะไม่ใช่ดิวแต่มีประชาชนออกมาแฉเรื่องพวกนี้และต้องเจอกับอะไรมากมาย เราก็ควรจะออกมาปกป้องเช่นกัน

“คือที่ผมออกมาพูดนะ เพราะว่าจริง ๆ แล้ว เมื่อวันสองวันที่ผ่านมามีคนไปถามหาเขาที่ร้าน เป็นผู้ชาย ชายฉกรรจ์ ไปถามหา ดิว อริสรา ที่ร้านทำเล็บของเขา ผมไม่ได้ออกมาพูดเพราะว่า ผมจะมาอะไรหรอก แต่ผมรู้สึกว่าคนคนนึงต่อให้ไม่ใช่ดิว ที่ออกมาแฉเรื่องพวกนี้ แล้วเขาต้องเจอกับอะไรอีกมากมาย เราควรจะออกมาปกป้องเขา ผมออกมาตรงนี้เป็นเพียงจะออกมาบอกว่า ถ้าคุณเล่นอะไรแรงกว่านี้ เราก็จะเล่นอะไรกับคุณแรง คือผมยังไม่รู้ว่าคนมาหาคือใคร ก็มีคลิปวิดีโอไรอย่างนี้ เห็นท่าไม่ดี ผมก็เป็นห่วง ร้านนั้นก็คือร้านที่เขาใช้ทำมาหากิน คนที่จะต้องออกมาสู้ ออกมาแฉแบบนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าถ้าเขากลับมาเขาจะใช้ชีวิตยังไง แล้วสังคมก็มองว่าเพราะอะไร เพราะเงินหรือเปล่า ซึ่งถ้าคนจะเรียกเงินไม่มีใครเขาทำแบบนี้หรอกครับ ผมอยากให้มองมุมนี้มากกว่า แล้วถ้ามันออกมาเป็นมุมนี้อีก ใครจะกล้าออกพูดมาครับ”

3 ไผ่ ลิกค์ ไผ่ วันพอยท์ ชวยดิว 1

ทั้งนี้ กรรชัย ได้เผยในรายการข่าวใส่ไข่ เผยว่าดิวเคยถูกต่อยหน้าไม่ให้ออกไปทำงาน มีคนเข้ามาช่วยจนหลุดพ้นมาได้ แต่ก็ต้องเข้าไอซียู “ณ เวลานั้นเขายังไม่กล้าออกมา ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน ทุกคนจะพูดเหมือนกันหมดว่าดิวเท ไม่มาทำงาน มาทำงานสาย อยู่ดีๆ หายตัวไป จนกระทั่งผู้จัด รายการเอาเท้าก่ายหน้าผาก แต่ดิวไม่ได้ออกมาพูดว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายดิวถูกทำร้ายร่างกายจากคนบางคน จนไม่สามารถไปทำงานได้ วันดีคืนดีลุกไปทำงาน เขาก็ไม่ให้ไป วิธีการไม่ให้ไปคือต่อยหน้าให้หน้าแตกเป็นแผล จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ มันเป็นแผลในใจ ถามว่าเขาหลุดออกมาได้ยังไง ก็มีคนไปช่วยออกมา ถึงออกมาได้ ในวันที่ช่วยออกมาได้คุณดิวเข้าไอซียู

วันนั้นเป็นสิ่งที่เขารู้สึกว่าเขาคงไม่สามารถต้านทานอะไรแบบนี้ เขาเลยเก็บไว้ในใจจนวันนึงเขาพบรักกับคุณเซบ เขาก็อยู่กินกันมาจนมีลูกต่างๆ นานา เขาก็พยายามลืม แต่สุดท้ายมันลืมไม่ได้ มันเหมือนเป็นแผลในใจ สิ่งที่ดิวโดนไม่ได้มีแค่นี้ แต่มีดีเทลต่างๆ เยอะ ผมไม่ได้คุยอย่างเดียว หลักฐานก็มีเยอะด้วย”

3 ไผ่ ลิกค์ ไผ่ วันพอยท์ ชวยดิว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo