Entertainment

เส้นทางรักจบไม่สวย เบนซ์ เดม่อน จากคนดีของใจ ดิว อริสรา ก่อนแฉแหลกทั้งน้ำตา

เส้นทางรักจบไม่สวย เบนซ์ เดม่อน จากคนดีของใจ ดิว อริสรา ก่อนแฉแหลกทั้งน้ำตา ถูกทำร้ายแสนสาหัส จนเป็นแผลในใจ

เป็นประเด็นที่ทำเอาหลายคนช็อกไปตาม ๆ กัน กรณีที่ ดิว อริสรา ออกมาแฉเครือข่ายการพนัน มาเก๊า 888 จนต่อมาตำรวจได้ติดตามคดี ทั้งการยึดทรัพย์ ค้นบ้านพัก ยึดทรัพย์สิน ของ เบนซ์ เดม่อน หรือ ชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี

5 เบนซ์ เดม่อน

แต่ก็มีบางส่วนตั้งคำถามว่า ทำไม ดิว ถึงออกมาแฉอดีตแฟน จนดิวยอมรับว่า ที่ออกมาพูด เพราะในอดีตดิวเคยโดนเบนซ์ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส ซึ่งคนในครอบครัวของเบนซ์ก็รับรู้แต่ไม่มีใครยื่นมือให้ความช่วยเหลือ พอวันหนึ่งเห็นน้องชายของเบนซ์จะแต่งงาน ชีวิตทั้งครอบครัวมีความสุขทั้งที่ทำธุรกิจสีเทา แต่เป็นดิวเองที่ผวาและอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลในใจจนต้องเข้ารักษากับจิตแพทย์

สำหรับ เบนซ์ เดม่อน เป็นชื่อในวงการแข่งรถซูเปอร์คาร์ โดย เบนซ์ ชื่นชอบเรื่องรถมาก ๆ จนผันตัวมาเป็นนักแข่งรถประเภทดริฟต์ ทั้งยังเป็นผู้ครอบครองรถ Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในเมืองไทย นอกจากนี้ ยังดูแลธุรกิจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น , ผับ , บาร์ และบริษัทนำเข้ารถยนต์ด้วย

7 เบนซ์ เดม่อน 6

ทั้งนี้ เบนซ์ เคยตกเป็นข่าวดังเมื่อช่วงปี 2563 หลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาว ดิว อริสรา ฝ่ายหญิงเคยโพสต์แคปชั่นหวาน พร้อมติดแฮชแท็ก #kdkj จนเป็นกระแสให้พูดถึงสนั่นโซเชียลในขณะนั้น ก่อนที่ช่วงปลายปี 2563 ก็เหมือนจะเลิกรากันไป เพราะต่างคนต่างอันฟอลโลอินสตาแกรมของกันและกัน ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ดิวนอนโรงพยาบาล แต่เบนซ์ไปเที่ยว เลยอาจเป็นเหตุให้เลิก แต่ดิวตอบนักข่าวว่า ‘โดนแฮกไอจี’

จากนั้นดิวเปิดตัวแฟนใหม่ คือสามีคนปัจจุบัน เซบาสเตียน ลี ทำให้ในขณะนั้น เบนซ์ โพสต์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า ไว้พบกันใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละ ที่ทนอยู่กับสิ่งที่ทำร้ายตัวเอง พร้อมทั้งบอกด้วยว่าตัวเองสบายดี ขอบคุณทุกความรักความห่วงใย

กระทั่งล่าสุด เบนซ์ ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 325/2566 ลงวันที่ 31 มกราคม ในความผิดฐานร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณา หรือชักชวนโดยตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่น เข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน

รวมทั้งข้อหาร่วมกันฟอกเงิน ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ เนื่องจากผู้ต้องหายังอยู่ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง

7 เบนซ์ เดม่อน 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo