Entertainment

ทนายเผยคำพูด คนที่ช่วยชีวิต ดิว อริสรา จนหลุดพ้นอดีตแฟน จากนี้ต้องเจออะไรอีกเยอะ

ทนายเผยคำพูด คนที่ช่วยชีวิต ดิว อริสรา จนหลุดพ้นอดีตแฟน ยิ่งฟัง ยิ่งน่าสงสาร และเห็นใจ ลั่น จากนี้ต้องเจออะไรอีกเยอะ

จากกรณีดาราสาว ดิว อริสรา โพสต์คลิปเปิดใจทั้งน้ำตา สาเหตุที่ต้องออกมาแฉมาเก๊า 888 เพราะถูกอดีตคนรัก เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ จนกลายเป็นแผลในใจมาจนถึงทุกวันนี้ โดยที่คนในครอบครัวของเบนซ์ ต่างนิ่งเฉยในการกระทำที่รุนแรง และที่ออกมาเปิดโปงครั้งนี้ เปิดแผลนี้ของตัวเองเพื่อรักษาและเยียวยา ยันไม่ได้ต้องการแบล็คเมล์หรือเพราะทำธุรกิจเดียวกับสามีตนเอง

1 ทนายดิว อริสรา 1

ล่าสุด (8 ก.พ.) นายสาคร ศิริชัย ทนายความที่เคยทำงานคดีให้ ดิว-อริสรา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวที่เคยรับรู้กรณีความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับดิวว่า “หลังปฏิบัติการ ‘เกลือจิ้มเกลือ’ หรือโพสต์พลีชีพ ที่สื่อให้สมญานามไว้ ของการออกมา แฉ ขบวนการบ่อนพนันออนไลน์ เว็บมาเก๊า 888 ของ ดิว อริสรา ดารานักแสดงชื่อดัง เมื่อกลางเดือน มกราคม 2566 จนเป็นข่าวโด่งดังทั่วประเทศ ผมได้โทรสอบถาม ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งว่าเหตุใด ดิวถึงกล้าหาญปฏิบัติการแหย่รังแตนครั้งนี้ ผู้ใหญ่คนดังกล่าว บอกผมว่า “อ๋อพี่ ดิวเคยถูกกระทืบ ผมไปช่วยออกมา จนปลอดภัย” ผมจึงไม่สงสัยถึงปฏิบัติการดังกล่าวของดิว

แต่ผมไม่ได้เปิดเผยข้อเท็จจริงดังกล่าวเนื่องจากเป็นเรื่องความลับของลูกความ และยังไม่ได้รับอนุญาตจากตัวความ แต่คงเปิดเผยเท่าที่ทำได้ จากโพสต์ที่ผ่านมา แต่เมื่อได้ยินจากปากของดิวจากการเปิดเผยผ่านสื่อออนไลน์วันนี้ จึงเป็นการยืนยันเหตุผลอย่างแน่ชัดถึงการออกมาแฉดังกล่าว เมื่อเธอเคยถูกกระทำอย่างรุนแรงและเจ็บปวด และเห็นคนที่กระทำกับเธอ ลอยหน้าลอยตาในสังคมอย่างไม่มีความสำนึกและละอาย คนเรามีปรอทความอดทนแตกต่างกัน เมื่อถึงจุดหนึ่ง มันเกิดประทุแตกขึ้นมา ไม่มีใครไปขัดขวางความจริงได้

ยิ่งฟัง ยิ่งน่าสงสาร และเห็นใจ ต่อจากนี้ ดิวกับครอบครัว ต้องเจออะไรอีกเยอะ ขอให้คนที่เห็นว่าการกระทำของเธอถูกต้องและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ช่วยเป็นกำลังใจเธอไม่ต้องสู้อย่างโดดเดี่ยว เธอไม่ได้ทำเพื่อตัวเธอเอง สิ่งร้าย ๆ ในสังคมต้องถูกจัดการตามกฎหมาย ตามที่ควรจะเป็น ถ้าไม่มีคน “กล้าแฉ” ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง”

1 ทนายดิว อริสรา 2

ข่าวดิวmessageImage 1675907696282

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo