Entertainment

ดิว อริสรา เล่าทั้งน้ำตา เหตุผลที่แฉ! ปาหลักฐานถูกทำร้าย คนในบ้าน 4 บ. เห็นแต่ไม่เคยช่วย

ดิว อริสรา อัดคลิปเล่าทั้งน้ำตา เหตุผลที่แฉ! เปิดหลักฐานถูกอดีตแฟนทำร้ายร่างกาย-จิตใจตลอด ครอบครัวเห็นแต่ไม่เคยช่วย

กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ที่หลายคนจับตา และต้องการคำตอบที่ชัดเจนว่า ดิว อริสรา มีเจตนาดีจริง ๆ หรือเป็นเงาแค้นส่วนตัวกันแน่ หลังออกมาแฉเรื่องเว็บพนันออนไลน์และพี่น้อง 4 บ. รัว ๆ จนนำไปสู่การติดตามขยายผลได้ แต่ไม่นานก็มีการขุดโพสต์ในอดีต พร้อมตั้งข้อสังเกตถึง เซบาสเตียน ลี สามีของดิว ซึ่งปรากฏภาพและข้อความที่น่าสงสัยมากมาย

13 ดิว อริสรา 1

ล่าสุด (8 ก.พ.) ล่าสุด (8 ก.พ.) ได้เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Due Arisara โดยเจ้าตัวได้อัดเป็นคลิป และได้เขียนข้อความถึงเหตุผลไว้ว่า “ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิวทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และมีอาการผวาแค่ เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์

ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริง ทั้ง ๆ ที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย? ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไปดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะขอบคุณทุกคนอีกครั้งคะ”

13 ดิว อริสรา 7

นอกจากนี้ในคลิป ดิว อริสรา ยังได้เปิดหลักฐาน พร้อมพูดถึงเรื่องราวที่ตนเองได้ถูกทำร้ายร่างกาย “ดิวขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการโพสต์ของดิว ดิวได้ลิสต์ไว้ประเด็นใดที่ต้องพูดให้ตรงประเด็น เผื่อบางคนข้องใจในอนาคตเลยบอกไว้เลย เรื่องแรกดิวและครอบครัวเราได้มาถึงไต้หวันกัน ทริปนี้เซฟสามี วางแผนไว้ตั้งแต่กันยายนปีที่ผ่านมา เนื่องจากปีที่เรามากันเป็นช่วงตรุษจีน เรามาอยู่ที่นี่ ทำเอกสารใด ๆ ด้วย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการมาที่นี่ อบอุ่นครอบครัวสามีมาก ทุกอย่างตื่นเต้นจริง ๆ ปูพื้นเล่าเหตุการณ์ให้ฟังก่อน เราอยู่ไต้หวันเพราะอะไร”

“เราใช้ชีวิตปกติที่ไต้หวันจนมีอยู่คืนหนึ่งหลังจากอยู่ไต้หวันไม่นาน ดิวได้ยินว่าคนหนึ่งในครอบครัวนั้นคือ บิ๊ก เพิ่งมีการหมั้นและกำลังจะแต่งงาน พอดิวรู้ความทรงจำร้าย ๆ ต่าง ๆ ที่เคยมีมันก็ผุดขึ้นมา (เสียงสั่น) มันเหมือนกับสิ่งต่าง ๆ ที่ดิวพยายามลืม พยายามกลืนไปตลอดในความทรงจำที่บ้านนี้ทำกับดิวมันก็ค่อย ๆ ตีกลับขึ้นมา จนทำให้ดิวได้มีการโพสต์อะไรแบบนั้นลงไป ดิวเคยคบกับแฟนเก่า ดิวเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนทำร้ายร่างกาย หลายครั้งตลอดระยะเวลา (น้ำตาไหล) 1 ปีเกือบ 2 ปี ดิวโดนคนชื่อเบนซ์ อยู่ครอบครัวนี้ทำร้ายมาโดยตลอดทั้งร่างกายและจิตใจ มันเป็นแผลในใจดิวที่ใหญ่ เรามูฟออนไม่ได้ไม่ใช่ มันเป็นสิ่งที่ติดในใจเรา ฝังในใจเราลึกๆในสิ่งที่เราเคยโดน และสิ่งที่เราได้รับ”

13 ดิว อริสรา 6

“ในนขณะที่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น แล้วดิวโดนอะไรแบบนั้น ตัวบิ๊กเองรับรู้อยู่ในเหตุการณ์ ทุกคนในครอบครัวเขาก็อยู่ แต่ไม่เคยมีใครยื่นมือมาช่วยเหลือดิวเลยสักคน บิ๊กเป็นภาพความทรงจำที่แบบ (ร้องไห้) บางเหตุการณ์ที่ดิวไม่ได้ทำอะไร แบบนั่งกินมาม่า ดิวโดนเอามาม่าร้อนใส่หัวร้อน ๆ เลยนะคะ หมดเลยไม่มีใครห้ามหรือช่วยดิวเลยสักคน มันก็เป็นสิ่งที่เหมือนมันมีเรื่องคน ๆ นี้ หรือเรื่องราวคน ๆ นี้ สิ่งที่ดิวกลืนไปแล้วดิวขย้อนออกมาเลยโพสต์ลงไป ซึ่งดิวไม่ได้ไตร่ตรองหรือคิดว่าสุดท้ายแล้วมันจะมีผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่ดิวคิดและทำไป มันเป็นสิ่งที่ดิวมันคือสิ่งที่ถูกต้องที่ดิวออกมาเปิดโปงที่ออกมาพูดถึงมาเก๊า888 ในครั้งนี้”

“เรื่องโดนทำร้ายร่างกายมันเลยปะทุให้ดิวออกมาพูด เกี่ยวกับความรู้สึก ความเจ็บปวด ดิวถ่ายทอดแบบนั้น ถามว่ามีประโยชน์อะไรไหมที่มาพูด เพราะสามีทำธุรกิจเดียวกันไหม หรือคำถามว่าดิวพยายามแบล็กเมล์เพื่อจะเอาเงิน หรือคำถามต่าง ๆ นานา ดิวขอเปิดแผลในใจดิวทีไม่กล้าพูดที่ดิวเคยโดน อยากให้ทุกคนเข้าใจหัวอกดิวด้วยนะว่าดิวอาจจะเป็นดิวแบบนี้ที่ทุกคนเห็น ดิวตอนนั้นคือคนที่โดนเจ็บช้ำตลอดเวลา ดิวไม่กล้ามากพอแจ้งความหรือทำสิ่งที่ถูกต้องใด ๆ เลย เพื่อตัวดิว มันเป็นแผลกัดกินใจดิวมาตลอด ไม่มีใครเข้าใจบาดแผลนี้ของดิวหรอก ใครเคยโดนพอเข้าใจจะรู้สิ่งที่ดิวเป็น

13 ดิว อริสรา 3

“ดิวมีความสุขทุกวันนี้ดี แต่ปม ๆ นั้นที่ทุกครั้งที่ดิวส่องกระจกแล้วเห็นแผลเป็นที่หน้าดิว ที่เวลาทาครีมทาหน้า อาบน้ำ เห็นแผลตัวเองดิว บางครั้งตีกลับขึ้นมามีปมในใจมาตลอด นี่คือเหตุผลที่ออกมาทำ ไม่อยากให้ตีความไปต่าง ๆ นานา ทุกคนรู้ความจริงจากปากดิวหมดแล้ว ดิวมีหลักฐานนะ ที่พูดไปทั้งหมดว่ามันคืออะไรและเป็นยังไงก็เดี่ยวจะเปิดคร่าว ๆ ให้ทุกคนดู”

“รูปที่โดนทำร้ายมาก่อน ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ออกมาอธิบายเหตุที่ดิวเคยเจอเคยรับ บิ๊กเองพูดกับดิวและทุก ๆ คน ว่าบิ๊กเชื่อว่าเฮียเบนซ์ไม่ได้ทำ เชื่อว่าไม่ได้ทำร้ายพี่ดิว บิ๊กอยู่เหตุการณ์ ดิวไม่ได้ขอให้ครอบครัวต้องออกมาทำร้ายกัน แต่มันคือแผลในใจดิว แต่เขาไม่เคยช่วยดิวเลย ส่วนประเด็นเงินต่าง ๆ ที่บางกระแสพูดว่าทำไมเพราะดิวแบล็กเมล์หรือเปล่าเลยมาทำแบบนี้ จริง ๆ ดิวมีเอกสารข้อมูลมีอยู่กับตัวอยู่แล้ว ดิวมีแชทข้อความคนจากฝั่งนั้น ติดต่อดิวมาเขาพูดว่าถ้าดิวอยากให้พวกนั้นทำอะไรก็บอกแล้วกัน คือเขาก็ติดต่อมาเพื่อขอเคลียร์ และอะไรก็ตามที่ดิวอยากได้ แต่ดิวตอบกลับไปเป็นสิ่งที่ความเจ็บปวดที่ดิวเคยมีทั้งหมด จากบ้านหลังนี้แค่นั้นเลย ไม่ได้เรียกร้องเงินหรือะไรเลย และดิวมีหลักฐานอีกมากมายที่ไม่เคยเอาออกมาพูด”

“ตอนนี้ดิวมีความรักที่ดี จากสามีและครอบครัว เลยไม่รู้ว่าจุดนี้ทำให้ดิวมีความกล้า ไม่ต้องหลบไม่ต้องกลัวไม่ต้องแอบ เหมือนใจดิวแข็งแรงแล้ว เลยทำให้ดิวล้าออกมาทำอะไรแบบนี้ ดิวอยากเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายคนที่โดนแบบนี้ สุดท้ายการที่เราออกมาทำอะไรเพื่อตัวเอง ปกป้องตัวเอง จะทำให้เราไม่มีแผลใจ และอยากบอกว่าใครที่โดนแบบดิว คุณไม่ได้ตัวคนเดียว มันยังมีใครหลายคนที่พร้อมช่วยเหลือ จบประเด็นเรื่องเงิน และทำไมถึงออกมาพูด มีแค่นี้เลย”

13 ดิว อริสรา 4

13 ดิว อริสรา 5

แชทดิวโหนกระแส 3

แชทดิวโหนกระแส 2

แชทดิวโหนกระแส326968436 722964826076451 367834809448090826 n 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo