Entertainment

แอฟ ฝากคำพูดสุดซึ้งถึง สงกรานต์ อดีตสามี หลังถูกสั่งย้าย ยังอยู่ตรงนี้ยินดีรับฟังเสมอ

หลังจากเกิดกรณีที่มีคำสั่งย้าย ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ จากตำรวจราชวัลลภรักษาพระองค์ เข้าศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ทำเอาชาวเน็ตหลายโยงไปถึงสาเหตุที่ หนุ่มสงกรานต์ โดนย้ายในครั้งนี้อาจจะเกิดจากข่าวคราวที่ฉาวอย่างต่อเนื่องทั้งเรื่องปัญหาครอบครัวกับอดีตภรรยา แอฟ ทักษอร และความรักครั้งใหม่ของเจ้าตัวกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ จนสร้างความไม่เหมาะสม และกระทบกับหน่วยงานเจ้าตัวสังกัด

2 สงกรานต์โดนเด้ง 1

ล่าสุดนางเอกสาว แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยเผยว่า “แอฟก็ทราบข่าวเหมือนกับทุกๆ ท่านค่ะ ถามว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไร ตอบตรงๆ ว่าไม่ทราบค่ะ เพราะอย่างที่เคยบอก แอฟไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกับคุณสงกรานต์เลย แม้กระทั่งการนัดหมายนัดลูก ตอนนี้ก็คุยผ่านคุณปู่คุณย่า เพราะฉะนั้นแอฟเลยไม่ทราบค่ะ พอมีข่าวแล้วจะไลน์ไปถามก็คงไม่ใช่ คือแอฟรู้สึกว่าถ้ามีอะไรที่คุณสงกรานต์อยากจะปรึกษาหรืออยากจะเล่าสู่กันฟัง เขาคงจะติดต่อมาเองค่ะ”

9 แอฟสงกรานต์ 5

มีถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันบ้างไหม ?
“ไม่ได้คุยเลยค่ะ อย่างที่บอก แอฟก็อยู่ตรงนี้ อยู่ตรงที่เดิมกับน้องปีใหม่ ถ้าเขารู้สึกว่ามีอะไรที่อยากจะถาม อยากจะคุย หรืออยากจะเล่า ก็เล่าได้ค่ะ”

รับมือยังไงกับข่าวที่ไม่เกี่ยวกับเรา แต่ถูกถามเสมอ ?
“จะเรียกว่าปล่อยวางเหรอ ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร แต่แอฟจะทำหน้าที่ของแอฟให้ได้ดีที่สุด อย่างตอนนี้หน้าที่ของแอฟคือ คอยตอบคำถาม ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด กระทบคนอื่นให้น้อยที่สุดค่ะ”

9 แอฟสงกรานต์ 6

12 สงกรานต์เลิกแอฟมา 3 ปี 3

6 สงกรานต์มองสาว 2

7 แอฟป๊อป 4

Avatar photo