Entertainment

แห่เมนท์สนั่น! คำตอบ หนุ่ม กรรชัย หากอยู่จุดเดียวกับ สงกรานต์ จะไปงานวันเกิดลูกไหม?

จากกรณีที่ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กำลังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังอดีตภรรยาอย่าง แอฟ ทักษอร ออกมาเคลียร์เรื่องดราม่าหลังชาวเน็ตหลายคนมองว่าเจ้าตัวกีดกันไม่ให้อดีตสามีมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ ว่าตนนั้นได้ชวนล่วงหน้าแล้ว แต่อีกฝ่ายบอกว่า ไม่สะดวก ก่อนที่หนุ่มสงกรานต์จะออกมาตอบคอมเมนท์ว่าเหตุที่เจ้าตัวไม่ไปนั้น เพราะไม่อยากไปให้เสียบรรยากาศ ไปแล้วเก้ๆ กังๆ

9 สงกรานต์ กรรชัย 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้พิธีกรดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้แสดงความคิดเห็นผ่านรายการหนึ่งว่า “กรณีถ้าต้องแยกกันกับภรรยา แล้วมีการจัดวันเกิดลูก จะไปไหม ต้องบอกก่อนว่าความคิดคนเรามันไม่เหมือนกัน คุณสงกรานต์ก็อาจจะมีความคิดแบบนั้น แต่ถ้าเป็นตัวผมเองผมไป คือ ผมรู้สึกว่า นั่นคือลูก และเป็นวันเกิดของลูก ซึ่งใน 365 วัน มันคือวันเดียวที่สำคัญที่สุดสำหรับชีวิตลูกผม

ฉะนั้นการที่ผมจะมานั่งห่วงความรู้สึกของคนอื่นว่า เดี๋ยวคุณแม่ คุณตาคุณยายเขาจะหมดสนุก หรือผมจะหมดสนุก ผมไม่คิดอย่างนั้น ผมจะทำยังไงก็ได้ ผมจะเสแสร้งยังไงก็ได้ ทำให้ชีวิตลูกผมมีความสุขที่สุดในวันนั้นเท่านั้นเอง ผมจะไม่สนใจว่าเดี๋ยวไปแล้วงานเขาจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มันจะไม่สนุก ผมไม่สน ยิ่งรู้แบบนี้ เราต้องยิ่งทำให้ลูกเรามีความสุข เราถึงต้องไป นี่คือมุมของผม แต่มุมของคนอื่นผมไม่รู้”

9 สงกรานต์ กรรชัย 1

งานนี้หลังจากที่ชาวเน็ตได้ฟังมุมมองนี้ของพิธีกรดัง ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นว่า ชอบคำตอบหนุ่ม กรรชัย มาก นี่ละคือความเป็นพ่อและแม่ ให้ลูกของแท้ ยิ่งลูกขาดยิ่งต้องเติมให้วันของเขาได้อบอุ่นที่สุด , เอาความรู้สึกลูกมาก่อน เยี่ยมมากเลย

9 สงกรานต์ กรรชัย 3

9 สงกรานต์ กรรชัย 5

Avatar photo