Entertainment

สงกรานต์ พาชมร้านกาแฟ เผยความรู้สึกหลังเลิก แอฟ ปีที่3 ทำดีที่สุดเพื่อลูก

เปิดร้านกาแฟที่โบนันซ่า เขาใหญ่ของ ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของ น้องปีใหม่ ที่ก่อนหน้านี้โซเชียลแชร์ภาพ หวานใจอย่าง นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่มักจะไปนั่งที่ร้านอยู่บ่อยๆ โดยเจ้าตัวเผยว่าทุกอย่างที่ทุ่มเทมากว่า 10 ปี ตั้งแต่เรียนจบ อายุ 25 มาเริ่มบริหารธุรกิจครอบครัวตอนนี้ก็เริ่มลงตัวมากแล้ว

12 สงกรานต์เลิกแอฟมา 3 ปี 1

โดยไฮโซหนุ่มยังเผยอีกว่า ตนเลิกเที่ยวตั้งแต่หลังมีลูก ที่เปิดร้านเพราะชอบทำอาหารและเป็นแหล่งรวมทุกคน มีชีวิตชีวา แขกมาเที่ยวก็เอ็นจอย เราก็พาครอบครัวมากิน เคยทำอาหารให้ลูกสาวบ้าง แต่น้อยมาก ปกติ พี่แอฟ ทักษอร อดีตภรรยา จะทำซะส่วนใหญ่ เขาจะพิถีพิถันเตรียมไว้ล่วงหน้าก่อน

พร้อมยังเผยอีกว่า ตนชอบลงคลิปลูก ตลกดี แต่ตอนนี้สวยขึ้นแล้ว แรกๆ เหมือนตี๋น้อย โตมาเริ่มมีความหวาน น้องปีใหม่อยู่กับคุณแม่เขาเยอะ ถ้าอยู่กับผมจะห้าวๆ อยู่กับแม่เขาเลยน่ารัก ใครมีลูกก็หลงลูกทุกคน

12 สงกรานต์เลิกแอฟมา 3 ปี 6

“ผมหวงลูก แต่ไม่ห่วง เพราะแม่เขาดูแลดี ถ้าเป็นเรื่องลูก ไม่ยอมใคร เป๊ะมาก ผมไม่เคยตีลูก เคยว้ากทีหนึ่งแรงสุดแล้ว ส่วนแม่เขาเคยตีลูก แต่ไม่ได้ตีแบบแรงๆ ตีแบบให้รู้ ให้จำ ก็เลี้ยงให้เขามีความสุข แบบเด็กๆ ให้เต็มที่ ในขอบเขต อยากให้ลุยๆ เหมือนเรา แต่ให้แม่เขาดูแลดีกว่า ให้เรียบร้อยเหมือนแม่ ดีกว่า”

เมื่อถามสภาพหัวใจ สงกรานต์ เผยว่า ก็โอเค เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต่างคนต่างก็มีเหุตผล ก็ผ่านมาซักพักแล้ว เข้าปีที่ 3 แล้ว แต่ปีที่แล้วอาจจะมีข่าวตลอดเยอะหน่อย ก็พยายามคุยกันให้ดี เพราะอย่างน้อยก็ยังมีน้องปีใหม่ ที่เราต้องช่วยกันดูแล พยายามนึกถึงลูกสาวเป็นหลัก

12 สงกรานต์เลิกแอฟมา 3 ปี 2

12 สงกรานต์เลิกแอฟมา 3 ปี 3

12 สงกรานต์เลิกแอฟมา 3 ปี 5

Avatar photo