Entertainment

แม่แมท เคลื่อนไหวอีก! โพสต์คำคมแบบรัวๆ หมายถึงใครกัน??

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าไม่หยุดหย่อน แม้ว่านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ จะออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจ ขอโทษสังคม พร้อมยอมรับผิด ถึงกระแสดราม่าที่วิพากษ์วิจารณ์ถาโถมเข้ามาอย่างหนัก หลังเจ้าตัวประกาศคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่าตนนั้นรู้สึกเสียใจที่คนรอบตัวได้รับผลกระทบจากสิ่งที่ตนให้สัมภาษณ์ไป และบอกว่าเรื่องทั้งหมดอยากให้มาลงที่ตนคนเดียว ไม่อยากให้ไปด่าว่าใคร โดยเฉพาะแม่ของตน ครอบครัวของหนุ่มสงกรานต์ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่

2 แม่นีย์โพสต์รัว 2

นอกจากนี้ นอกเอกสาว แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่สาวแมทออกมาสัมภาษณ์ขอโทษตน โดยบอกว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องของสาวแมทและหนุ่มสงกรานต์อีก และวอนขอให้จบดราม่าต่างๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

2 แม่นีย์โพสต์รัว 3

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ คุณแม่พัชนีย์ คงไทย ของสาวแมท ที่ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวมาสักพักใหญ่ ได้โพสต์ข้อความธรรมะลงในสตอรี่หลายข้อความอาทิ “เมื่อเราทำดีแล้ว หากจะมีเสียงบ่นด่าก็ถือว่าเป็นเพียงเศษทรายที่กระเด็นเข้ามาในรองเท้า เราไม่จำเป็นต้องตัดขาเราทิ้งแล้วหยุดเดิน เพียงแต่ถอดรองเท้าเคาะทรายออกแล้วเดินต่อไป” 

2 แม่นีย์โพสต์รัว 5

ส่วนอีกข้อความระบุว่า “อย่าลืมแผ่เมตตาแก่ผู้ที่คิดร้ายต่อเรา อย่าผูกจิตพยาบาลแล้วเขาจะแพ้ภัยแก่ตัวเอง”

2 แม่นีย์โพสต์รัว 6

นอกจากนี้ แม่นีย์ยังได้โพสต์สตอรี่เป็นข้อความขอบคุณแฟนๆที่มาให้กำลังใจอีก 2 ข้อความ“ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้นีย์นะคะ”และ“กัลยาณมิตรที่มีเกื้อกูลมาให้ ขอบพระคุณมากๆนะคะ”

2 แม่นีย์โพสต์รัว 4

2 แม่นีย์โพสต์รัว 4

 

 

Avatar photo