Entertainment

มิ้นต์ ชาลิดา ตอบแทน หลังพี่น้องเตชะณรงค์ อันฟอลโล สงกรานต์ ลั่น เป็นเรื่องละเอียดอ่อน

หลังจากมีคนจับตาความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องของครอบครัวเตชะณรงค์ เมื่อมีคนตาดีเห็น เมย์ ไพพรรณี และ แจน พัทธมน น้องสาวของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้อันฟอลโลพี่ชายในอินสตาแกรม แต่ยังคงฟอลโลอดีตภรรยาของพี่ชายอย่างนางเอกสาว แอฟ ทักษอร อยู่นั้น จนหลายคนคาดเดาว่าสาเหตุอาจจะมาจากข่าวดราม่าต่างๆนานาหลังหนุ่มสงกรานต์ ประกาศคบหาดูใจอยู่กับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ จนทำให้ครอบครัวไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่

5 สงกรานต์ 3

ล่าสุด นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ภูผา เตชะณรงค์ ก็ได้ออกมาเผยถึงเรืองดังกล่าว โดยเจ้าตัวบอกว่า “ทราบจากข่าวค่ะ ถามว่าตกใจไหมก็ตกใจนิดนึง แต่ไม่ทราบรายละเอียด อย่างตัวพี่ผาเองเขาก็เพิ่งทราบจากข่าวเหมือนกัน มิ้นต์ก็ถามพี่ผา แต่ไม่ได้ถามทางพี่สาวเขาว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องบอกก่อนว่าบ้านเขาอยู่กันคนละที่ หลักๆพี่ผาจะอยู่กรุงเทพ ส่วนพี่เมย์ กับพี่แจน ก็อยู่เขาใหญ่”

4 มิ้นสงกรานต์ 1

คนเดาว่าสาเหตุจากสงกรานต์กับข่าวตอนนี้หรือเปล่า?

“มิ้นต์ไม่ทราบจริงๆ และมันไม่ใช่จุดที่มิ้นต์จะตอบแทนเขาได้ค่ะ เป็นเรื่องของครอบครัว และเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ส่วนมิ้นต์เองยังฟอลโล่ทุกคนก็ปกติไม่ได้มีอะไรค่ะ คือ หลายคนอาจจะมองว่ามิ้นต์ตอบว่าไม่รู้ทุกครั้ง แต่ถ้าใครไม่ได้มาอยู่จุดของมิ้นต์ คือ เรื่องบางเรื่องเราไม่ได้คุยกันทุกเรื่อง อย่างมิ้นต์กับพี่กึ้งสนิทกันเราก็ไม่ได้คุยกันทุกเรื่อง คือ เราก็ไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกันเราให้เกียรติทุกฝ่าย จริงๆมิ้นต์ก็สนิทกับพี่เมย์ พี่แจน แต่มันไม่ใช่จุดที่เราต้องไปถามเขาว่าด้วยเหตุผลอะไรหรือเพราะอะไรต้องให้เกียรติกัน”

เขายังฟอลเราใช่ไหม?

“ใช่มั้ย ฟอลใช่มั้ย(หัวเราะ) คือเราก็ไม่ได้เช็คว่าจริงมั้ย มิ้นต์ก็อ่านตามข่าว มิ้นต์ไม่ทราบจริงๆและเชื่อว่าพี่ผาก็ไม่ได้ถามและคงไม่ทราบเหมือนกัน”

7 สงกรานต์แมท 5

ครอบครัวเขากับเรายังโอเคกันดีใช่ไหม?

“ปกติค่ะ”

เราเองก็ยังคอยต้องตอบเรื่องแมท สงกรานต์ ?

“ก็อย่างที่บอก เหมือนเป็นโฆษกเตชะณรงค์ ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่อง เราตอบได้เท่าที่ตอบได้จริง ๆ ถามว่าหนักใจไหม ก็ไม่ได้หนักใจ แต่เรื่องนี้มิ้นต์ไม่ทราบจริงๆว่าเพราะอะไรเลยตอบไม่ได้จริงๆค่ะ”

ตัวเราเองทำตัวลำบากไหม?

“เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายเข้าใจในจุดที่มิ้นต์อยู่ ว่าเรารู้จักทุกคน และเคารพทุกการตัดสินใจของทุกคนค่ะ”

4 มิ้นสงกรานต์ 3

4 มิ้นสงกรานต์ 2

4 แมท สงกรานต์ 2

4 มิ้นสงกรานต์ 5

4 มิ้นสงกรานต์ 1

Avatar photo