Entertainment

คนแห่เมนท์สนั่น แอฟ ลำบากใจต้องตอบเรื่อง แมท เหนื่อยเจอข่าวรุมเร้าไม่หยุด

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าไม่หยุดหย่อน แม้ว่านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ จะออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจ ขอโทษสังคม พร้อมยอมรับผิด ถึงกระแสดราม่าที่วิพากษ์วิจารณ์ถาโถมเข้ามาอย่างหนัก หลังเจ้าตัวประกาศคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่าตนนั้นรู้สึกเสียใจที่คนรอบตัวได้รับผลกระทบจากสิ่งที่ตนให้สัมภาษณ์ไป และบอกว่าเรื่องทั้งหมดอยากให้มาลงที่ตนคนเดียว ไม่อยากให้ไปด่าว่าใคร โดยเฉพาะแม่ของตน ครอบครัวของหนุ่มสงกรานต์ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่

2 แอฟตอบเรื่องแมท 7

ล่าสุด (28 ม.ค.) นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ก็ได้ถูกสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยสาวแอฟเผยว่า “ถ้าหากแอฟบอกว่าไม่ได้เห็นสัมภาษณ์ก็คงจะไม่จริง เพราะทุกคนต้องเห็น แต่ถ้าถามว่าแอฟรู้สึกอย่างไร เอ่อ…จากที่แอฟได้ฟัง แอฟไม่ได้ เอ่อ… เอาเป็นว่าแอฟขอไม่ตอบอะไรตรงนี้ดีกว่า แอฟขอพูดแค่เฉพาะเรื่องของแอฟ เพราะแอฟตั้งใจว่าไม่อยากให้มีการกระทบกันไปมา”

“คือในช่วงที่ผ่านมาหลายๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแอฟมันมักจะเป็นเกมที่ส่งกันไปมา และสุดท้ายมันก็จะถูกโยนมาที่แอฟเสมอ ซึ่งแอฟอยากจะบอกนะคะว่าการอยู่ตรงนี้มันไม่ง่ายในการจะตอบเพื่อเคลียร์ตัวเองในระดับหนึ่ง และก็ไม่ทำให้กระทบกับท่านอื่นๆ ดังนั้นวันนี้แอฟก็คงต้องขอทำอย่างนั้นต่อไป เพราะถ้าหากแอฟตอบอะไรไป เดี๋ยวมันก็จะไปกระทบกับท่านใดท่านหนึ่งอีก คือมันจะส่งผลกระทบถึงคนอื่น”

สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เมื่อต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ ?
“ก็คงลำบากใจค่ะ เพราะเรื่องอะไรก็ตามที่แอฟไม่สามารถตอบได้เคลียร์เนื่องจากมันไม่ใช่เรื่องของแอฟ มันก็ลำบากใจในการจะตอบ ฉะนั้นเมื่อแอฟไม่มั่นใจแอฟก็ไม่ควรจะตอบค่ะ”

1 แมทปี 1

ถามถึงกรณีที่คุณน้าออกมาปกป้องบอกว่าไม่อยากให้พูดชื่อหลานในการให้สัมภาษณ์ ?
“เขาเป็นคุณน้าของปีใหม่จริงๆ ค่ะ เป็นน้องชายแอฟ ซึ่งแอฟก็ต้องขอบคุณน้องวิคเช่นกัน เพราะแอฟเข้าใจเจตนาของทุกคน แอฟเข้าใจว่าทุกท่านมีความรักและก็มีความเป็นห่วงให้กับปีใหม่ ซึ่งแอฟก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่อยากให้น้องเติบโตมามีชีวิตปกติเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ แอฟพยายามทำทุกวิถีทางที่จะประคองให้เขาไม่ต้องกระทบกับเรื่องใดๆ ที่อาจจะเข้ามากระทบกับจิตใจของเขาทั้งในปัจจุบันและในอนาคต แอฟจะพยายามดูแลเขาในทุกๆ ด้านค่ะ”

แฟนๆ หลายคนค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของเรากับลูกเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
“ก็อย่างที่บอกว่าการอยู่ตรงนี้มันก็ไม่ง่าย แต่แอฟก็พยายามที่จะอยู่ด้วยความเข้าใจค่ะ”

ตัวเราเองอยากให้เรื่องนี้จบได้แล้วหรือยัง ?
“จบได้ก็ดีค่ะ เพื่อประโยชน์ของทุกๆ คน เพราะว่าจริงๆ แล้วทุกวันนี้คนที่เกี่ยวข้องกับแอฟจริงๆ ก็มีแค่ลูก ฉะนั้นแอฟจึงไม่สามารถตอบอะไรได้นอกจากเรื่องงานและเรื่องของลูกค่ะ”

4 แอฟ 10 ปี 1

ทุกวันนี้การเป็น แอฟ ทักษอร ที่ต้องสตรองตลอดเวลามันยากไหม ?
“ยากค่ะ แต่ทุกวันนี้ที่แอฟอยู่ได้ก็เป็นเพราะกำลังใจจากทุกคน แอฟขอบคุณทุกคนจริงๆ ก็อย่าเบื่อที่จะฟังคำขอบคุณจากแอฟนะคะ เพราะแอฟขอบคุณทุกคนจริงๆ คือ…ที่ผ่านมาแอฟเองก็พยายามจะอยู่ด้วยความเข้าใจนะคะ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่แอฟต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่ราบรื่นแอฟก็จะเจอกับคนที่คอยซัพพอร์ตแอฟเสมอ แอฟขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ค่ะ”

เรามีอะไรอยากจะบอกกับแฟนๆ ที่เขาคอยสนับสนุนเราบ้างไหม ?
“แอฟขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เชื่อมั่นในความคิดและเชื่อมั่นในความตั้งใจดีของแอฟ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ที่เชื่อมั่นในตัวแอฟ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ในทุกๆ วัน แอฟขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

2 แอฟตอบเรื่องแมท 8

ตอนนี้เราอยากเดินหน้าแล้วหรือยัง ?
“แอฟเดินหน้ามาตลอดไม่เคยหยุดนะคะ เพราะแอฟเองก็ไม่ได้อยากให้ตัวเองจมอยู่กับอะไร และที่สำคัญแอฟเองก็มีลูกแล้วด้วย แอฟจึงไม่อยากหยุดอยู่กับที่ ทุกวันนี้ก็เดินหน้าทำงานตลอดค่ะ”

เราเหนื่อยไหมกับกระแสดราม่าที่มันมีออกมาตลอด ?
“เหนื่อยค่ะ แต่แอฟก็พยายามมองด้วยความเข้าใจเพราะเรื่องนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพียงแต่แอฟอาจจะเป็นคนที่อยู่ในสายตาของประชาชน มันเลยทำให้รู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ (ยิ้ม)”

1 แมทปี 5

ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตได้ฟังสัมภาษณ์ของสาวแอฟแล้ว ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ โดยหลายๆคนชอบการตอบของคุณแอฟ ไม่เคยเอ่ยชื่อพาดพิงใคร แค่ยิ้มสวยๆ นักข่าวแทบจะไม่กล้าเอ่ยปากยิงคำถามแล้ว, มันส่อให้เห็นว่า คนเราอาจรวยพอๆกัน อาจสวยไม่แพ้กัน อาจจะมีชื่อเสียงความดีพอให้แข่งกันได้ แต่ระดับสติปัญญาความคิด ความมีสติ ของใครของมันจริงๆ, ตอบได้ดีและผู้ดีที่สุด ไม่ต้องบีบน้ำตาก็มีแต่คนรัก, ยิ่งแม่แอฟ เป็นคนดี คือแม่แอฟก็ดีโดยเนื้อแท้ดีแต่แรกเริ่ม และยิ่งดีมากเท่าไหร่ อีกคน มันยิ่งต่ำ ต่ำเพราะ ตัวมันเองจ้า แยกได้ชัดๆอันไหนขาว อันไหนดำ เพราะ งานนี้ไม่มีเทาๆจ้า คนดีคนจริงไม่พูดเยอะ เขาทำให้เห็นไปเลย ส่วนพวกพ่ามน้ำลายแตกฟองพูดไร้สติเหมือนหัวมีไว้แค่คั่นหูก็จะประมาณห้าวเป้งคนนั้น

2 แอฟตอบเรื่องแมท 2
2 แอฟตอบเรื่องแมท 3
2 แอฟตอบเรื่องแมท 4
2 แอฟตอบเรื่องแมท 5
2 แอฟตอบเรื่องแมท 6

 

 

 

 

 

 

Avatar photo