Entertainment

ตลกดัง ฝากถึงเจ้าภาพ 50 กว่าคิว ที่โดน โชค ไทรถแห่ เทงาน จ้างได้ยินดีรับแทน

ตลกดัง คิง ก่อนบ่าย โพสต์คลิปวิดีโอ ฝากถึงเจ้าภาพ 50 คิว ที่โดน โชค ไทรถแห่ เทงาน จ้างได้ยินดีรับแทน ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมกว่า 2 ล้านวิวแล้ว

จากประเด็นดราม่าคุกรุ่น กรณีของ บอล เชิญยิ้ม ที่ประกาศตัดขาดกับ โชค ไทรถแห่ ทั้งที่ทำเพลง ต.ล.ก. ร่วมกัน จนยอดวิวถล่มทลาย มีงานเดินสายทั่วประเทศ โดยมีการตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงยิบ เกี่ยวกับปัญหาหลายอย่างของโชคและภรรยา ขณะที่ โชค ก็ออกมาไลฟ์ตอบโต้ชนิดหนังคนละม้วน และสุดท้ายทางด้านของ โชค ก็ได้ออกมาประกาศว่าขอยกเลิกงานที่รับคู่กับ บอล ทั้งหมดกว่า 50 คิว

ปกคิงก่อนบ่าย1

คิง ก่อนบ่าย ฝากถึงเจ้าภาพ 50 กว่าคิว ที่โดน โชค ไทรถแห่ เทงาน จ้างได้ยินดีรับแทน

ล่าสุด (2 ส.ค.) คิง ก่อนบ่าย หรือ คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี นักแสดงตลกฝีมือเยี่ยม ได้ออกมาโพสต์คลิปบน Tiktok โดยกล่าวไปถึงเจ้าภาพที่โดน โชค เทงานทั้งหมด 50 กว่าคิว ว่า “สวัสดีครับผม คิงก่อนบ่ายนะครับ ฝากถึงเจ้าภาพ 50 กว่างานที่โดนเทไปนะครับ ผมขออนุญาตนำเสนอตัวผมเองนะครับ หากท่านไม่รังเกียจ ผมยินดีที่จะไปสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ท่านนะครับ

ดีกรีของผมนะครับ ผมเคยเป็นแชมป์เงาเสียง เสกโลโซ ถึงแม้ผมจะร้องไม่เหมือนแต่ผมกล้าเล่นนะครับ ผมมีเพลงเป็นของตัวเองนะครับ ชื่อเพลงเคยเลว แต่ถึงแม้จะไม่ดังแต่ก็ตั้งใจทำนะครับ และผมทำได้หลายเสียงนะครับ ไม่เหมือนแต่กล้าครับ ถ้าท่านเจ้าภาพสนใจนะครับ ผมจะไปเล่นให้พร้อมเสียงไก่ให้กับท่านด้วยครับ ขอบคุณครับ” และคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมกว่า 2 ล้านวิวแล้ว

ขอบคุณ : kingkonbai

@kingkonbai ถ้าท่านเจ้าภาพดูอยู่ขอได้โปรดพิจารณา #บอลเชิญยิ้ม #โชครถแห่ #เป็นข่าวที่ดังมากในตอนนี้ #คิงก่อนบ่าย #คิงก่อนบ่ายโชว์ได้สุดยอดจริงๆ ♬ เสียงต้นฉบับ – ณภัทร คิงก่อนบ่าย ชุ่มจิตตรี

ปกคิงก่อนบ่าย

คิงก่อนบ่ายbatch 293109656 6166526573362661 1938443307787022185 n

7 แฟนโชค รถแห่ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo