Entertainment

เปิดคลิปนาที โชค ไทรถแห่ ฆ่า บอล เชิญยิ้ม กลางเวที หักหน้าสั่งตัดจบ

บอล เชิญยิ้ม ฟาดด้วยหลักฐาน คลิปนาที โชค ไทรถแห่ หักหน้าสั่งตัดจบเพลงเอาดื้อ ๆ ระหว่างเล่นคอนเสิร์ต จนเป็นที่มาแถลง เหมือนฆ่ากันบนเวที

จากประเด็นดราม่าคุกรุ่น กรณีของ บอล เชิญยิ้ม ที่ประกาศตัดขาดกับ โชค ไทรถแห่ ทั้งที่ทำเพลง ต.ล.ก. ร่วมกัน จนยอดวิวถล่มทลาย มีงานเดินสายทั่วประเทศ โดยมีการตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงยิบ เกี่ยวกับปัญหาหลายอย่างของโชคและภรรยา ขณะที่ โชค ก็ออกมาไลฟ์ตอบโต้ชนิดหนังคนละม้วน

8 บอล เชิญยิ้ม 5

เปิดคลิปนาที โชค ไทรถแห่ ฆ่า บอล เชิญยิ้ม กลางเวที หักหน้าสั่งตัดจบ

หลังจากที่ โชค ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ยืนยันว่าสิ่งที่อีกฝ่ายพูดในไลฟ์นั้นไม่ใช่เรื่องจริง และพูดไม่หมด “เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอ ผมเห็นใจพี่ดอนมากครับ#saveพี่ดอน คือเรื่องจริงทั้งหมด พวกเราไม่เคยคิดทำร้ายใคร (ที่คุณไลฟ์แถลงไม่จริง และ พูดไม่หมดครับ)”

2 โชค ไทรถแห่ 4

ก่อนจะแชร์โพสต์ที่ เจี๊ยบ เบญจพร นักร้องชื่อดังได้โพสต์คลิปนาที บอล กำลังร้องเพลง ใจนักเลง ก่อนที่ โชค จะเดินเข้าไปหากลุ่มนักดนตรี สุดท้ายก็ตัดจบเพลงของบอลไปทั้งที่เพิ่งร้องได้แป๊บเดียว จนบอลพูดว่า ‘ตัดเลยเหรอ เอาเลยเหรอ’ พร้อมกับหันไปมองนักดนตรี ก่อนจะหันมาพูดกับแฟน ๆ ว่า ‘เป็นบทเพลงโครตสั้นครับผม’

ซึ่ง เจี๊ยบ ก็ได้เผยแคปชั่นว่า “ใจนักเลง แน่นอนจริง #บ้านเราเรียกรู้สา สติดี สปิริตสูง คำว่า #เพลงบางเพลงมันสั้น เข้าหัวใจเลย #นายแน่มาก บอล เชิญยิ้ม *ขออนุญาตเจ้าของคลิป”

ที่มา เฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

8 บอล เชิญยิ้ม 4

อย่างไรก็ตาม โชค และ ภรรยา เผยว่า เหตุการณ์ที่มีปัญหากันบนเวที เพราะตนมัวแต่คุยกับผู้ใหญ่ในร้านจึงไม่มีเวลาส่งสคริปต์ให้ทางพี่บอลดู ซึ่งตนเองบอกตรงนี้ว่า ตนร้องเพลงกับพี่บอลมาเป็น 3-4 เดือนก็ใช้สคริปต์แบบนี้ตลอดและไม่มีเจตนาอะไรเลยที่ใช้สคริปต์ฆ่าพี่บอล

8 บอล เชิญยิ้ม 3

8 บอล เชิญยิ้ม 2

8 บอล เชิญยิ้ม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo