Entertainment

อลังการสมฐานะ มาร์กี้ ราศรี พารีวิวครัวบ้านใหม่ รู้ราคาแล้วลมแทบจับ!

อลังการสมฐานะ มาร์กี้ ราศรี พารีวิวครัวบ้านใหม่ รู้ราคาแล้วลมแทบจับ รวม ๆ แล้วมูลค่าประมาณ 2,000,000 บาท ขนาดทางด้านคุณสามี ป๊อก ยังถึงกับอึ้งเลย 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับคอยติดตาม และซัพพอร์ตอย่างล้นหลาม สำหรับครอบครัวของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของสองแฝด น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ซึ่งทั้งคู่ก็หมั่นพาเด็ก ๆ มาทักทายพี่ ๆ เหล่าแฟนคลับผ่านช่องยูทูบ Mindset TV อยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นกิจวัตรต่าง ๆ หรือโมเมนต์ครอบครัวสุดแสนน่ารักก็ตาม

ปกครัวบ้านมาร์กี้

อลังการสมฐานะ มาร์กี้ ราศรี พารีวิวครัวบ้านใหม่ รู้ราคาแล้วลมแทบจับ!

ล่าสุด (30 ก.ค.) ป๊อก-มาร์กี้ ก็ได้พามาทัวร์ ครัวบ้านใหม่ ที่ขณะที่ทางด้านสามียังทึ่งสุด ๆ ว่าตีราคาครัวออกมาแล้วก็ประมาณ 4,000,000 บาท แต่ด้วยความล่าช้าของการขนส่ง ทางร้านเลยส่งของทดลองใช้มาให้ก่อนฟรี ๆ แล้วค่อยเอาตัวจริงมาใส่ที่หลัง ซึ่งมูลค่ารวมประมาณ 2,000,000 บาท มาตั้งให้ใช้เลย โดยราคานี้ไม่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า

และบางรายการอาจจะเล็กกว่าขนาดจริงที่สั่งไปนิดหน่อย ตู้เย็น ก็คือตู้เย็นซ่อน เพราะว่าลักษณะนั้นไม่ค่อยเหมือนตู้เย็น มีความเรียบหรูสุด ๆ บางอย่างก็ไม่ได้ส่งมา งานนี้ มาร์กี้ ก็พาเดินรอบ ๆ ครัว พร้อมกับโชว์ไมโครเวฟหรู และเคาท์เตอร์ที่ถูกผลิตมาจากอิตาลี เธอได้เปรยกับคุณสามีไว้ด้วยว่าเตรียมทำอาหารให้ทานอย่างแน่นอน ครัวจะหรูหราขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : Mindset TV

ครัวบ้านมาร์กี้3

ครัวบ้านมาร์กี้2

ครัวบ้านมาร์กี้1

9 มาร์กี้ ราศรี 6 1

ค่าเทอมลูกมาร์กี้4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo