Entertainment

‘โชค ไทรถแห่’ ไลฟ์เคลียร์ดราม่า ‘บอล เชิญยิ้ม’ ยันไม่มีเจตนาใช้สคริปต์ฆ่าบนเวที

‘โชค ไทรถแห่’ ไลฟ์เคลียร์ดราม่า ‘บอล เชิญยิ้ม’ ยันไม่มีเจตนาใช้สคริปต์ฆ่าบนเวที พร้อมชี้แจงในหลายประเด็นที่เกิดขึ้น

จากประเด็นร้อนแรงที่ บอล เชิญยิ้ม ประกาศไม่รับงานคู่กับ โชค โชคมงคล หรือ โชค ไทรถแห่ อีกต่อไป ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แบบหมดเปลือก พร้อมกับ ดอน พชรกร เจ้าของค่าย 2Brothers และผู้จัดการส่วนตัวของบอล ซึ่งทางด้าน บอล ได้บอกว่า โชค โกหก งอแง หาว่าเอาเปรียบ ทวงบุญคุณ และจุดที่ทำให้แตกหักคือ ตัดเวลาบอลบนเวที เคลียร์แล้วไม่จบยังเอาไปนินทา

ปกโชค 1

‘โชค ไทรถแห่’ ไลฟ์เคลียร์ดราม่า ‘บอล เชิญยิ้ม’

จนกระทั่งในเวลาต่อมา ทางด้านของ โชค และภรรยา ก็ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ประมาณว่าตนเองออกจากไทยรถแห่ ตั้งแต่ก่อนที่จะบวช เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แยกย้ายกันไปทำงานในสิ่งที่ตนเองรัก อยากทำตามความฝัน ซึ่งก่อนที่จะออกก็ได้มาคุยกับคุณดอน ค่าย 2Brothers และผู้จัดการส่วนตัวของบอล เชิญยิ้ม โชคต้องการจบกับค่ายเดิมอย่างสวยที่สุด เป็นการพูดคุยแบบพี่น้อง และบอลไม่ได้มีส่วนชี้แนะให้ออกจากค่าย

ซึ่งหลังจากที่สึกออกมา โชค ก็รับงานทันที ทำให้ได้ฟอร์มทีมก่อนเริ่มงานจริงเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น โดย โชคและบอล ก็ได้มีการเดินสายไปออกงานคู่ด้วยกันอยู่เรื่อย ๆ ตั้งแต่ที่มีกระแสเพลงมา และตอนนั้น บอล ก็จะยุบวงอยู่แล้ว พอบอลรู้เรื่อง จึงเก็บวงเอาไว้เพื่อซัพพอร์ต โชค รถแห่ จึงมีวงดนตรี 2 ทีม คือ ทีมพี่บอลและพี่โชค

ส่วนปมเรื่องงานนั้น ตอนแรกที่คุยกันไว้คือแบ่ง 4-5 งานต่อเดือน แต่พอผ่านมาเกือบเดือนจึงมีการพูดคุยกันใหม่ว่า เดือนหนึ่งทางโชคจะรับงาน 27 งาน และทุกเดือนเราจะหยุดแค่ 3 วัน อย่างนั้นให้พี่บอล 10 งานและเป็นทีมเรา 17 งาน บางงานเป็นร้านใหญ่ เอาวงของโชคไปไม่ได้เพราะศักยภาพไม่เพียงพอ ต้องใช้วงของบอล อันนี้เป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้น

5 บอล เชิญยิ้ม แถลงตัดขาด โชค ไทรถแห่ 3

ซึ่งมีอยู่งานนึงทางร้านบอกว่าอยากได้ทีมของบอล ทำให้เกิดความสงสัยว่าทางร้านรู้ได้อย่างไรว่ามี 2 ทีม ทั้งที่โชว์ก็ไม่ได้แตกต่างกัน และไม่ได้บอกใครว่ามี 2 ทีม นัทไว้ใจให้คุณดอนดูเรื่องการรับงานในร้านเหล้า เพราะกลัวมีปัญหาเรื่องทับโซน หรือจังหวัด ป้องกันการเสียประโยชน์ของเจ้าภาพ แต่กลับว่างานร้านเหล้าทั้งหมดที่ได้มา จากที่คุณดอนต้องใช้ทีมของบอล กลายเป็นว่าทีมของโชคเหลืองานไม่ถึง 5 งาน จนสุดท้ายก็ไม่มีงานเข้ามา

และในส่วนประเด็นสคริปต์นั้น จุดเริ่มต้นของการไม่พอใจว่า ในงานเป็นงานกลางแจ้งและฝนกำลังจะตก เจ้าภาพจึงให้ขึ้นก่อนเวลา พอถึงสคริปต์ของ บอล ก็เล่นไปตามปกติ ทำให้สคริปต์นั้นกลายเป็นสคริปต์สด และทางบอลไม่ทราบเรื่องด้วย จึงเกิดเป็นจุดเริ่มต้นทำให้บอลเข้าใจผิด ตนเองได้ขอโทษไปแล้ว

และอีกประเด็นคือเพลง ใจนักเลง ตอนนั้นน บอล ก็ร้องประมาณ 01.45 น. กำลังจะจบแล้ว นักร้องในทีมโชคก็ช่วยร้อง เหมือนไปทำให้เพลงจบไวขึ้น ทุกคนในวงโชค เข้าใจว่าช่วยร้องคอรัส แต่กลับว่าเป็นจบเพลงแทน มีปัญหากันอยู่ข้างหลัง ยอมรับว่าตกใจมาก นักร้องอีกคนรีบลงไปข้างล่าง ซึ่งร้องเพลงกันมา 3-4 เดือนแล้ว ใช้สคริปต์นี้ตลอด ไม่มีเจตนาที่จะทำสคริปต์ฆ่าบอลแม้แต่น้อย

และในส่วนของเรื่องภรรยา ที่บอกว่านัทไม่สามารถไปงานกับโชคได้ที่ภาคใต้ เพราะท้องแก่ และถ้านัทไม่ไป โชคจะร้องเพลงไม่ได้ นัทบอกว่า ตนยอมรับว่าพูดไปจริง ๆ แต่ไม่ใช่เพราะหึง แต่เพราะอยากให้นัทได้คิวของโชคคืน เรื่องจากวงโชคไม่มีงาน และไม่รู้จะใช้เหตุผล เลยอ้างไปว่าหึง ก่อนทิ้งท้ายว่างานที่รับไว้กับบอล จะทำให้เต็มที่ แต่หากเจ้าภาพไม่สะดวกใจก็ยินดีที่จะสละคิวให้ อยากทำตามความฝัน อยากมีความสุข ไม่ได้อยากใฝ่สูง หรืออยากจะดัง ซึ่งเพลงดัง 2 เพลง ก็อาจจะร้องไม่ได้แล้ว

ขอบคุณ : โชค รถแห่

5 บอล เชิญยิ้ม แถลงตัดขาด โชค ไทรถแห่ 7

โชคbatch messageImage 1659258292089

โชคbatch messageImage 1659258221912

โชคbatch e41b100d 8b35 45f2 b2f2 bb4f4fd65a2f

โชคbatch 7f8acb87 a48d 4148 9419 2bb90d7c4a37

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo