Entertainment

รับกระแสดราม่าไม่ไหว! โชค ไทรถแห่ ประกาศขอเทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว

รับกระแสดราม่าไม่ไหว! โชค ไทรถแห่ ประกาศขอเทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ เจ้าของร้าน และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจ

จากประเด็นดราม่าคุกรุ่น กรณีของ บอล เชิญยิ้ม ที่ประกาศตัดขาดกับ โชค ไทรถแห่ ทั้งที่ทำเพลง ต.ล.ก. ร่วมกัน จนยอดวิวถล่มทลาย มีงานเดินสายทั่วประเทศ โดยมีการตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงยิบ เกี่ยวกับปัญหาหลายอย่างของโชคและภรรยา ขณะที่ โชค ก็ออกมาไลฟ์ตอบโต้ชนิดหนังคนละม้วน และสุดท้ายทางด้านของ โชค ก็ได้ออกมาประกาศว่าขอยกเลิกงานที่รับคู่กับ บอล ทั้งหมดกว่า 50 คิว

ปกโชครถแห่

โชค ไทรถแห่ ประกาศขอเทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว

ล่าสุด (1 ส.ค.) โชค ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ โดยกล่าวว่า “สวัสดีครับ ผมโชค โชคมงคล วันนี้ขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสดราม่าตอนนี้ ผมขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมดที่รับกับพี่บอล 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที ทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริง ๆ

ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ เจ้าของงาน เจ้าของร้าน ทุก ๆ ท่าน ที่ไม่สามารถไปทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่พี่ ๆ ซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม ส่วนงานคู่กับพี่บอล ผมขอยุติบทบาทตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและเห็นใจ และขอบคุณกำลังใจจาก ๆ พี่ FC ทุกคน ขอบคุณและสวัสดีครับ”

ขอบคุณ : โชค รถแห่

โชครถแห่2

5 บอล เชิญยิ้ม แถลงตัดขาด โชค ไทรถแห่ 5

5 บอล เชิญยิ้ม แถลงตัดขาด โชค ไทรถแห่ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo