Entertainment

บอล-ผจก. ซัด โชค ประกาศยุติงานคู่กว่า 50 คิว แจงยิบเสียหายมหาศาล ทำแบบนี้เพื่อ?

ทำแบบนี้เพื่อ? บอล-ผจก. ซัด โชค รถแห่ ประกาศยุติงานคู่กว่า 50 คิว แจงยิบเสียหายมหาศาล ไม่ห้ามแต่รบกวนแสดงความรับผิดชอบ ลั่น วงการศิลปิน ไม่ใช่เด็กเล่นขายของ เล่นเบื่อก็เททิ้ง

จากประเด็นดราม่าคุกรุ่น กรณีของ บอล เชิญยิ้ม ประกาศตัดขาดกับ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ทั้งที่ทำเพลง ต.ล.ก. ร่วมกัน จนยอดวิวถล่มทลาย มีงานเดินสายทั่วประเทศ โดยมีการตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงยิบ เกี่ยวกับปัญหาหลายอย่างของโชคและภรรยา ขณะที่ โชค ก็ออกมาไลฟ์ตอบโต้ชนิดหนังคนละม้วน และสุดท้ายทางด้านของ โชค ก็ได้ออกมาประกาศว่าขอยกเลิกงานที่รับคู่กับ บอล ทั้งหมดกว่า 50 คิว เนื่องจากรับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที ทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้แล้ว ส่วนงานเดี่ยวที่รับไว้จะทำอย่างเต็มที่

2 บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่ 1

บอล-ผจก. ซัด โชค รถแห่ ประกาศยุติงานคู่กว่า 50 คิว แจงยิบเสียหายมหาศาล

ล่าสุด (2 ส.ค.) ดอน พชรกร นิลแก้ว ผู้จัดการ บอล เชิญยิ้ม และ CEO ค่ายเพลง 2Brothers Artists Management ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Pacharagkorn Nilgaew หลังจาก โชค ประกาศยุติงานคู่ บอล ทั้งหมด โดยระบุว่า “ขออนุญาตนะครับ ผมขอถามหน่อยนะ คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริง ๆ เหรอครับ?

แล้วความเสียหาย การเสียชื่อเสียง การเสียเครดิต ของเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้านเอเจนซี่จัดหา ออกาไนเซอร์จัดงานคอนเสิร์ต ที่จับจองคิวงานคู่ไว้ล่ะ? คุณไม่รับผิดชอบเหรอ ?

2 บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่ 4

เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เขาลงทุนประมูลงานกี่ล้าน เขาต้องรับเป้าสินค้าสปอนเซอร์กี่แสน เขาต้องลงทุนจ่ายค่าจองเช่าสถานที่ เขาจ่ายค่าจองเวที เขาจ่ายค่าจองเครื่องเสียง เขาจ่ายค่ารั้ว เขาจ่ายค่าเครื่องปั่นไฟ เขาจ่ายค่าป้ายโปรโมท เขาจ่ายค่ายิงแอดโปรโมท เขาจ่ายค่าสื่อโฆษณา เขาจ่ายค่าจองโรงแรมที่พักล่วงหน้า เขาจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า เขาจ่ายค่าจองรถตู้รับส่ง เขาจ่ายค่าการ์ดดูแลความปลอดภัย เจ้าภาพ ผู้จัดงานต้องเสียหายเท่าไหร่ ? คุณสนใจและใส่ใจบ้างมั้ย ? #คุณไม่คิดจะรับผิดชอบความเสียหายเลยเหรอ?

วงการศิลปินและคอนเสิร์ต ไม่ใช่การเล่นเป็นเด็กเล่นขายของนะ ที่เล่นเบื่อก็เททิ้ง พอเล่นไม่สนุกก็เลิก การกระทำของคุณกำลังสร้างความเสียหายมากมายมหาศาล กระทบเป็นลูกโซ่ต่อวงการศิลปินและคอนเสิร์ต ถ้าหากว่า เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย คุณพร้อมมั้ย ? คุณจะรับไหวมั้ย? #ตั้งสติถามตัวเองก่อนนะว่าคุณพร้อมรับผิดชอบความเสียหายจากการกระทำของคุณเองหรือยัง

ส่วนความเสียหายและการเสียชื่อเสียงบริษัทผม อันเกิดจากการกระทำของคุณนั้น ผมขออนุญาตรอความเห็นของลูกค้า คือ ผู้จัดงาน เจ้าภาพ เจ้าของร้าน ก่อนแล้วกันนะครับ ผมไม่ห้ามและไม่รั้งที่คุณยุติบทบาทคิวคู่ทั้งหมดนะ แต่รบกวนคุณช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายด้วย”

ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้แชร์โพสต์ของ ดอน พร้อมระบุด้วยว่า “คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว”

2 บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่ 3

2 บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่ 2

โชคbatch e41b100d 8b35 45f2 b2f2 bb4f4fd65a2f

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo