Entertainment

ไม่พูดจะดีกว่า! เวียร์ เจอดราม่า บอกแม้ไม่ได้รู้จัก วิกกี้ เป็น 10 ปี แต่ก็รู้ว่าเขารักเรามาก

ไม่พูดจะดีกว่า! เวียร์ เจอดราม่า บอกแม้ไม่ได้รู้จัก วิกกี้ เป็น 10 ปี แต่ก็รู้ว่าเขารักเรามาก หลังพูดเส้นทางรักภรรยาในงานแต่ง ซึ่งหลาย ๆ ประโยคทำเอาชาวเน็ตถึงกับดราม่ากันสั่น

ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะถกเถียงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากที่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้จูงมือแฟนสาวคนปัจจุบัน วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวานนี้ (17 ก.ค.) ซึ่งในช่วงหนึ่งของงานได้มีการเปิดวีดีโอพรีเซนเทชั่น เส้นทางความรักของบ่าวสาว โดยบอกว่ารู้จักกันมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว

ปกดราม่าเวียร์1 1

เวียร์ เจอดราม่า บอกแม้ไม่ได้รู้จัก วิกกี้ เป็น 10 ปี แต่ก็รู้ว่าเขารักเรามาก

และในช่วงหนึ่งทางด้านของ เวียร์ ก็ยังได้บอกว่า “มันเริ่มต้นจากอายุเราใกล้เคียงกัน เป็นเพื่อนกันมา และเราก็ผ่านอะไรมาเยอะ อายุก็ไม่ห่างกัน เวลาพูดคุยกันมันก็พูดกันตรง ๆ เราห่างการจีบผู้หญิงมานาน บางทีก็ไม่รู้อะ แล้วอายุจะขนาดนี้แล้ว ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงเลยคุยเรื่องที่เราชอบเหมือนกัน , ตนเองได้ลองเปลี่ยนนิสัย พอลองเปลี่ยน ลองมองให้มันกว้างขึ้น

ลองใส่ใจคนอื่นมากขึ้น เริ่มจากที่เขา เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เลยรู้สึกว่าถ้าอยู่กับคนที่เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เขาต้องเป็นภรรยาที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าที่จะพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา รวมถึงยังได้บอกว่า วิกกี้เป็นคนที่มาทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่ช่วงระยะเวลาสั้น ๆ แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักผมมากแค่ไหน วิกกี้ดูแลผม ดูแลทุกคน วิกกี้เป็นคนเสียสละ รักครอบครัว เป็นคนจริงใจ เป็นคนเด็ดขาด แต่เป็นคนน่ารัก ใจเย็นแต่ตื่นสาย

จากประโยคดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เช่น ตอนแรกใหม่ ๆ ก็ดี ก็หอมไปหมดตอนที่คบกับเบลล่าก็เหมือนกันไม่ใช่เหรอ แต่ทางที่ดีไม่พูดมากจะดีกว่า , เป็นหยังต้องเว้าเนั้น 10 ปี , นี่แหละนิสัยผู้ชายที่แท้ทรู ดีใจกับเบลด้วยจ้า , เวียร์ต้องโกรธอะไรเบลแน่เลย สัมแต่ล่ะที เบื้องลึกมันต้องมีอะไรเคือง ๆ แน่แท้ , แล้วคนที่คบ 10 ปีเขารักมากแค่ไหนเคยรู้เปล่า, คำพูดทำให้คนเก่าดูแย่ แมนมาก , แต่ละคำพูด ออกมาจากใจ ยิ่งพูดยิ่งแย่ , ไม่พูดจะดีกว่านะ

1 ฝ้าย เล่าเรื่องเวียร์ วิกกี้ 1ดราม่าเวียร์4

ดราม่าเวียร์3 ดราม่าเวียร์2 ดราม่าเวียร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo