Entertainment

เกือบดราม่า! พิ้งกี้ สาวิกา ชี้แจง หลังชาวเน็ตโพสต์คลิป เจอที่สนามบิน พร้อมสีหน้า…

พิ้งกี้ สาวิกา ชี้แจง หลังชาวเน็ตโพสต์คลิป เจอที่สนามบิน พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “ยินดีต้อนรับสู่นราธิวาส แต่เหมือนคุณเขาไม่ยินดีเลย หน้าแบบ… คุณเขาคงเหนื่อยละมั้ง #พิ้งกี้” โดยเธอบอกว่าตอนนั้นปวดปัสสาวะมาก ๆ และขอโทษที่ไม่ได้ทักทาย

ไม่รู้ว่างานนี้เรียกว่าเกือบดราม่าได้หรือไม่ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดิโอขณะที่ นางเอกสาวสวยหน้าคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช กำลังเดินออกมาจากหน้าสนามบินนราธิวาส ก่อนทิ้งแคปชั่นไว้ว่า “ยินดีต้อนรับสู่นราธิวาส แต่เหมือนคุณเขาไม่ยินดีเลย หน้าแบบ… คุณเขาคงเหนื่อยละมั้ง #พิ้งกี้”

ปกพิ้งกี้ดราม่า

พิ้งกี้ สาวิกา ชี้แจง หลังชาวเน็ตโพสต์คลิป เจอที่สนามบิน พร้อมสีหน้า…

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตคนอื่น ๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เช่น พิ้งกี้บอกกูก็คนเหมือนคุณ คุณ ยิ้ม ทั้งวันเลยเหรอ , ลงเครื่องมา โทรม ๆ หัวฟู ๆ ไม่พร้อคุยกับใคร อารมณ์ส่วนตัวดาราเค้าก็มี , เคยเจอที่หาดใหญ่แบบบังเอิญ นางน่ารักนะ อย่าตัดสินใครเพราะคลิป ๆ เดียวเลย , ตอนนั้นเขาคงรีบ และเหนื่อยแหละ , ตอนนั้นมันเป็นเวลาส่วนตัว+เหนื่อยเดินทาง+ไม่ใช่เวลางาน

และในเวลาต่อมา พิ้งกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์พร้อมพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “สวัสดีค่ะ เรารีบนะ เราปวดฉี่มาก เราอั้นฉี่ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้ทักทาย” ซึ่งขณะนี้คลิปดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว และทางเจ้าของโพสต์ได้ออกมาขอโทษดาราสาวที่เข้าใจผิดเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณภาพ : pinkysavika

batch pixlr bg result 45

batch pixlr bg result 43

batch pixlr bg result 42

batch messageImage 1658131657793

batch pixlr bg result 44

พิ้งกี้ป่วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo