Entertainment

ส่องดีเทลชุดแต่งงาน เวียร์-วิกกี้ กับเข็มกลัดหนึ่งเดียวในโลก 4 ชุด ราคากี่ล้าน?

ส่องดีเทลชุดแต่งงาน เวียร์-วิกกี้ กับเข็มกลัดหนึ่งเดียวในโลกที่ถูกจัดทำขึ้นแบบพิเศษ เป็นเข็มกลัดและพินตราสัญลักษณ์ VW ด้วยทองคำขาวและฝังพลอยแท้ ชุดบ่าวสาวทั้งหมด 4 ชุด มีการลือว่าทั้งหมดนี่ประมาณ 1 ล้านบาท

หวานกว่าน้ำตาลก็คงต้องยกให้กับงานวิวาห์ของ พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และเจ้าสาวคนสวย วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ แล้ว เพราะนาทีนี้ไม่มีใครจะมาต้านความหวานฉ่ำของคู่นี้ได้จริง ๆ ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีในวันนี้ (17 ก.ค.) จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ขึ้นแท่นเป็นบ่าวสาวป้ายแดงคู่ใหม่ของวงการบันเทิง

ปกชุดแต่งงานพี่เวียร์

ส่องดีเทลชุดแต่งงาน เวียร์-วิกกี้ กับเข็มกลัดหนึ่งเดียวในโลก 4 ชุด ราคากี่ล้าน?

สำหรับชุดวิวาห์ของบ่าวสาวในช่วงเช้านั้น ทางอินสตาแกรม vanuscouture_official ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ ได้เผยว่า วิกกี้ ได้สวมใส่ชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ ตัดเย็บจากผ้าไหมไทยที่ทอผ้าไหมขึ้นมาเฉพาะเพื่อ วิกกี้ และทางด้านของ หนุ่มเวียร์ มานชุดสูทผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลี

และในส่วนของเครื่องประดับก็ได้มีการจัดทำขึ้นอย่างพิเศษ ด้วยเข็มกลัดและพินตราสัญลักษณ์ VW ด้วยทองคำขาวและฝังพลอยแท้ มีอย่างละ 1 ชิ้นเท่านั้นในโลกนี้เท่านั้น ซึ่งทั้งหมดเป็นงานทำมือโดยช่างทองโบราณของไทย

และในช่วงพิธีช่วงบ่ายได้มีการเปิดตัวในชุดที่ 2 สำหรับทั้ง เวียร์ และวิกกี้ เจ้าสาวสวมใส่ชุดแต่งงานทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ ปักคริสตัลชวาลอฟสกี้ทั้งตัว และสวมเวลที่จัดทำขึ้นพิเศษด้วยการปักอักษรย่อของคู่บ่าวสาวลงบนผ้าเวล ด้วยดิ้นทองคำขาว และทางด้านของ หนุ่มเวียร์ สวมใส่ชุดสูททักซิโด้สีซุปเปอร์แบล็คและขาวออฟไวท์ ผ้าวูลและกำมะหยี่นำเข้าจากอิตาลี

ทั้งนี้ได้มีการลือว่า สำหรับชุดของบ่าวสาวทั้ง 4 ชุดนั้น มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

ขอบคุณ : vanuscouture_official

ชุดงานแต่งพี่เวียร์7

ชุดงานแต่งพี่เวียร์6

ชุดงานแต่งพี่เวียร์5

ชุดงานแต่งพี่เวียร์4

ชุดงานแต่งพี่เวียร์3

ชุดงานแต่งพี่เวียร์2

ชุดงานแต่งพี่เวียร์1

ชุดงานแต่งพี่เวียร์

เวียร์วิกกี้เต้นรำ6เวียร์วิกกี้เต้นรำ4

งานแต่งพี่เวียร์อ9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo