Entertainment

สู้ชีวิต! ดาราสาวชื่อดัง เผยความรู้สึก หลังไลฟ์สดขายกะละมัง ลั่นงานหนักไม่เคยฆ่าใคร

สู้ชีวิต! ดาราสาวชื่อดัง พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง เผยความรู้สึก หลังไลฟ์สดขายกะละมัง ลั่นงานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่ทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวในวงการบันเทิงที่ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ อุปสรรคในชีวิตมาอย่างมากมาย แต่วันนี้เธอมีพร้อมไปทุกอย่าง สำหรับ พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง คุณแม่ลูก 4 ภรรยาของ เคน ห่ง นักธุรกิจชื่อดัง เธอทั้งสวย ทั้งรวย และเก่งแบบครบเครื่องจริง ๆ ซึ่งใคร ๆ ก็อยากมีชีวิตแบบเธอ หลายคนก็ยกให้เธอเป็นไอดอลไปแล้ว

ปกพลอยชิดจันทร์1

พลอย ชิดจันทร์ เผยความรู้สึก หลังไลฟ์สดขายกะละมัง ลั่นงานหนักไม่เคยฆ่าใคร

แต่ทว่าก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งเจอดราม่ามาแบบหมาด ๆ หลังจากที่เธอทุ่มเททำอีกอาชีพหนึ่ง นั่นก็คือการเป็นแม่ค้าออนไลน์ ไลฟ์สดขายของนั่นเอง โดยเธอถูกนำภาพไปเขียนเป็นบทความ เนื้อหาใจความว่า “คนรวยนั่งขายกะละมัง คนไม่มีตังค์ นั่งโพสต์แต่ปัญหาชีวิต สะดุ้งอยู่นะ วันก่อน พลอย ชิดจันทร์ นั่งไลฟ์ขายกะละมัง วันนี้ พิมรี่พาย ยืนไลฟ์ขายแชมพูทุ่มเทขนาดนี้ ระดับคนพันล้าน เขายังไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย

นี่คือเหตุผลที่ทำไมคนรวยถึงรวยขึ้น นั่นก็เพราะ เขาไม่เคยหยุดทำ ระดับพลอย ชิดจันทร์ พิมรี่พาย ที่โคตรรวยอยู่แล้ว เขาแทบไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เขายังไม่เคยหยุด ยังทำขนาดนี้ ต่อไปใครบูลลี่ ด้อยค่า แม่ค้าออนไลน์ ต้องถามตัวเองแล้วมั้ย ว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ฉันผู้ซึ่งโพสต์ขายสากกะเบือยันเรือรบ ใครจะรำคาญ จะไม่คบ จะลบเพื่อน หรือใครจะนินทาด้อยค่า ไม่เคยแคร์ #แม่ค้าจงเจริญ”

ล่าสุด (18 ก.ค.) พลอย ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ploychidjun พร้อมกับโพสต์ข้อความที่ทำให้หลายคนถึงกับต้องเก็บไว้เลย “Tag พลอยมากันเยอะมาก ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรน สู้กันต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำนะคะ #พลอยชิดจันทร์”

ขอบคุณ : @ploychidjun

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chidjun Hung (@ploychidjun)

พลอยชิดจันทร์2

พลอยชิดจันทร์1

พลอยชิดจันทร์3

พลอยชิดจันทร์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo