Entertainment

ใจจะวายมั้ย? ‘ปุ๊กลุก ฝนทิพย์’ จัดซีนแซ่บ เซ็กซี่ทุกองศา ‘อั้ม พัชราภา’ ยังโผล่เมนต์

ใจจะวายมั้ย? ‘ปุ๊กลุก ฝนทิพย์’ จัดซีนแซ่บ เซ็กซี่ทุกองศา อวดหุ่นสวยอยู่ริมหาด บอกเลยว่าสวยจนซุป’ตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา ยังโผล่เมนต์ชม

ถามหาความฮอต ความแซ่บ นาทีนี้คงต้องบอกเลยว่าไม่มีใครต้านสาวคนนี้อยู่จริง ๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าคมสวย ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะออกมาปล่อยภาพทีไรก็ทำหัวใจดวงน้อย ๆ ของเหล่าแฟนคลับบางกันไปหมด ลุคน่ารัก สดใส ก็ทำใจแทบละลาย เปิดโหมดแซ่บก็ฮอตไปทุกองศา ไม่รู้ว่าจะสรรหาคำไหนบอกแทนคำว่าสวยของเธอเลยจริง ๆ

ปกปุ๊กลุกชุดว่ายน้ำ

‘ปุ๊กลุก ฝนทิพย์’ จัดซีนแซ่บ เซ็กซี่ทุกองศา ‘อั้ม พัชราภา’ ยังโผล่เมนต์

ล่าสุด (22 ก.พ.) สาวปุ๊กลุก ทำทะเลเดือดอีกแล้ว เมื่อเธอโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pooklook_fonthip หลังจากที่เธอเก็บกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเบา ๆ ที่ทะเล ครั้งนี้เธอก็ไม่ลืมที่จะนำภาพแซ่บ ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอน เธอมาในชุดว่ายน้ำบีกินี่ตัวจิ๋วสีขาว-เนื้อ ท่อนบนนั้นเป็นชุดลายลูกไม้ มีแขนพริ้ว ๆ พัดไปมาตามลมทะเล ส่วนท่อนล่างก็เป็นสีเนื้อ แนบเนียนกับผิวเวอร์ ทั้งแหวก ทั้งเว้าลึก เผยให้เห็นผิวเขียน ๆ ของเธอ อวดทุกสัดส่วนแซ่บ ๆ อีกด้วย

พร้อมกับสาดแคปชั่นเบา ๆ ทิ้งท้ายไว้ว่า “เธอรักเขา…ไม่คิดรักทะเลเเบบเราบ้างเหรอ” งานนี้ขนาดซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ยังโผล่เมนต์ชมว่าสวยเลย จะเซ็กซี่ จี๊ดจ๊าดขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @pooklook_fonthip

ปุ๊กลุกชุดว่ายน้ำ6

ปุ๊กลุกชุดว่ายน้ำ5

ปุ๊กลุกชุดว่ายน้ำ4

ปุ๊กลุกชุดว่ายน้ำ3

ปุ๊กลุกชุดว่ายน้ำ2

ปุ๊กลุกชุดว่ายน้ำ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo