Entertainment

‘ดิว อริสรา’ อุดหนุนเสื้อผ้า ‘แตงโม’ หลัง ‘แอนนา’ ไลฟ์สดขาย นำรายได้มอบการกุศล

ชื่นชม ‘ดิว อริสรา’ อุดหนุนเสื้อผ้า ‘แตงโม’ หลัง ‘แอนนา’ ไลฟ์สดขาย นำรายได้ทั้งหมดมอบการกุศล แอนนา เผยการนำเสื้อผ้าของแตงโม ออกมาขายในครั้งนี้ ได้รับการอนุญาตจากคุณแม่แตงโมแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ยังอยู่เคียงข้างดาราสาว แตงโม นิดา มาโดยตลอด สำหรับ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ดาราสาวยังคงมีชีวิตอยู่ หรือแม้เธอจะลาลับจากโลกใบนี้ไปแล้วก็ตาม แอนนา ยังคงดูแล ทำทุก ๆ วันเพื่อเพื่อนของเธอเหมือนอย่างเดิม ไม่มีขาดตกบกพร่องแต่อย่างใด ถึงในบางครั้งจะมีดราม่าถาโถมเข้ามาหาเธอก็ตาม

ปกดิวช่วยซื้้อเสื้อแตงโม

‘ดิว อริสรา’ อุดหนุนเสื้อผ้า ‘แตงโม’ หลัง ‘แอนนา’ ไลฟ์สดขาย นำรายได้มอบการกุศล

ล่าสุด แอนนา ได้โพสต์ภาพบนเฟซบุ๊ก แอนนา ซึ่งเป็นรูปภาพห้องเสื้อผ้าของแตงโม โดยมีคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน และพุดเดิ้ลอยู่ด้วย “เตรียมส่งต่อเสื้อผ้าแตงโมรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้การกุศลมีใครสนใจบ้างคะ”

พร้อมมกับแจงว่าตนได้มีการปรึกษาทั้งเบิร์ด และคุณแม่แล้ว “แอนนาไม่ได้อยู่ดี ๆ เดินเข้าไปขอขายนะคะ เราคุยกันหมดแล้ว แม่โทรมาบอกเสื้อผ้าน้องโมเยอะมาก แอนนาจะทำยังไงดี แอนนาก็โทรปรึกษาเบิร์ดต่อ เลยลงมติว่าขายเอาเงินไปช่วยหน่วยงานต่าง ๆ เพราะก่อน หน้านี้โมก็ขายเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใส่ แล้วแอนนาก็ไม่มีส่วนกับเงินที่ขายด้วยค่ะ อยู่เฉย ๆ ก็ได้ แต่ขายแล้วทำบุญให้โม มันก็ดีกว่าปล่อยให้เสื้อผ้าเก่าไปตามเวลาหนังสือที่บ้านก็ให้แฟนคลับที่รักโมจริงๆแบบฟรี ๆ , ตัดปัญหาดราม่า ยอดที่จะต้องให้แม่ แอนนาขอเป็นคนมอบเอง ส่วนที่เหลือเข้าสาธารณะกุศลทั้งหมดค่ะ”

ซึ่งในเวลาต่อมา แอนนา ได้เผยยอดขายเสื้อของดาราสาว พร้อมยังบอกว่า ว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่ง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็ได้เข้ามาปิดท้ายการขายให้ด้วย “ขอบคุณลูกค้าทุกคนนะคะ ครบสัปดาห์จะรวมยอดสรุปไว้ให้นะคะ แม่ดิว อริสรา มาช่วยปิดท้ายไป 20,000 บาทวันนี้ รายได้ 50% ทำบุญ ให้คุณแม่ 50% จริง ๆ คุณแม่ไม่ได้เรียกร้องเงินใด ๆ คุณแม่เห็นว่าเสื้อผ้าดี ๆ ถ้าปล่อยไว้ไม่มีคนรักษาจะเก่า

แอนนา และเพื่อน ๆ จึงตัดสินใจว่าส่วนที่ให้คุณแม่พวกเราจะเป็นคนมอบให้คุณแม่กันเอง จะได้ Happy ทุกฝ่าย เพื่อน ๆ ได้ทำบุญ โมเองก็ได้บุญ ยังมีอีกหลายชุดรอเอฟกันได้เลยนะคะ อนุโมทนา สาธุกันกับทุกคนด้วยนะคะ”

ขอบคุณ : duearisara , แอนนา

ดิวช่วยซื้้อเสื้อแตงโม3

ดิวช่วยซื้้อเสื้อแตงโม1 ดิวช่วยซื้้อเสื้อแตงโม2

ดิวช่วยซื้้อเสื้อแตงโม4

แตงโมภัทร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo