Entertainment

เปิดนาที ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ สวมแหวน ‘วิกกี้’ บ่าวสาวสวยหล่อ เหมาะสมเป็นคู่ชีวิต

เปิดนาที ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ สวนแหวน ‘วิกกี้’ บ่าวสาวสวยหล่อ เหมาะสมเป็นคู่ชีวิต หนุ่ม เวียร์ ค่อย ๆ บรรจงสวนแหวนเจ้าสาว วิกกี้ ด้วยรอยยิ้ม และสายตาแห่งความรัก ความอบอุ่น ที่ทั้งคู่มีให้กันและกัน

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง สำหรับงานวิวาห์ของ พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และเจ้าสาวคนสวย วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีในวันนี้ (17 ก.ค.) จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์หวาน ท่ามบรรยากาศสุดอบอุ่น ถูกรายล้อมไปด้วยความรัก คำยินดีจากครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ และแฟนคลับทั้งประเทศ

ปกพี่เวียร์สมแหวน

เปิดนาที ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ สวมแหวน ‘วิกกี้’

สำหรับพิธีในวันนี้ เวลา 08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา 10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และ มีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่นๆ ที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK

และแล้วก็มาถึงนาทีที่ พระเอกหนุ่มของเรา เวียร์ ค่อย ๆ บรรจงสวนแหวนเจ้าสาว วิกกี้ ด้วยรอยยิ้ม และสายตาแห่งความรัก ความอบอุ่น ที่ทั้งคู่มีให้กันและกัน ซึ่งแขกภายในงานต่างยิ้มแย้ม แห่แสดงความยินดีกับบ่าวสาว ที่ก้าวสู่สถานะคู่ชีวิตอย่างสมบูรณ์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขั้นที่สำคัญในชีวิตของทั้งคู่เลย นาทีนี้จะหวานหยดขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพ : ladyyaaa

พี่เวียร์สวมแหวน2

พี่เวียร์สวมแหวน1

พี่เวียร์สมแหวน

งานแต่งพี่เวียร์8

งานแต่งพี่เวียร์อ9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo