Entertainment

เปิดภาพบรรยากาศ งานแต่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิกกี้ ยกขบวนขันหมากสู่ขอแล้ว!

เปิดภาพบรรยากาศ งานแต่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิกกี้ ยกขบวนขันหมากสู่ขอแล้ว เจ้าสาวมาในชุดไทยสีขาว ดูหรูหรา ออร่าเปล่งประกายสุด ๆ ส่วนทางด้านเจ้าบ่าวก็หล่อคมเข้ม สไตล์หนุ่มเวียร์ ดูแล้วอบอุ่นหัวใจแทนเลย

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง สำหรับงานวิวาห์ของ พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และเจ้าสาวคนสวย วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีในวันนี้ (17 ก.ค.) จูงมือกันเข้าประตูวิวาาห์หวาน ท่ามบรรยากาศสุดอบอุ่น ถูกรายล้อมไปด้วยความรัก และคำยินดีจากครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ และแฟนคลับทั้งประเทศ

ปกขันหมากพี่เวียร์

เปิดภาพบรรยากาศ งานแต่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิกกี้

สำหรับพิธีในวันนี้ เวลา 08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา 10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และ มีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่นๆ ที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK

บรรยากาศในช่วงเช้าถูกตกแต่งด้วยความเรียบง่าย แต่ดูแล้วก็หรูหราไม่ใช่น้อย มีต้นไม้สีเขียว ดอกไม้สดใส ถูกประดับไว้อยู่รอบงาน ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ได้ชมกัน เจ้าสาวมาในชุดไทยสีขาว ดูหรูหรา ออร่าเปล่งประกายสุด ๆ ส่วนทางด้านเจ้าบ่าวก็หล่อคมเข้ม สไตล์หนุ่มเวียร์ ดูแล้วอบอุ่นหัวใจแทนเลย ซึ่งทั้งคู่ได้ผ่านช่วงพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายในงานจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพ : sammy_smd19 , yam_goodboysclub , gee_jiwat , wimol jaidee

งานแต่งพี่เวียร์100

งานแต่งพี่เวียร์13

งานแต่งพี่เวียร์อ9

งานแต่งพี่เวียร์2

งานแต่งพี่เวียร์1

งานแต่งพี่เวียร์4

งานแต่งพี่เวียร์5

งานแต่งพี่เวียร์6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo