Entertainment

ชาวเน็ตทัก วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ หน้าเหมือนนางเอกซุป’ตาร์ คนนี้?

ชาวเน็ตทัก วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ หน้าเหมือนนางเอกซุป’ตาร์ คนนี้ นั่นก็คือ ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน ซึ่ง เป็นนักร้องและนักแสดงไต้หวันที่โด่งดังมากจากเรื่อง รักใสใสหัวใจสี่ดวง ในบท ซานไช่

อีกแค่เพียง 2 วันเท่านั้นก็จะถึงงานวิวาห์แล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มเบอร์ต้น ๆ ของประเทศอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาคนสวย วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 17 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ ยิ่งใกล้วันงานเท่าไหร่ ออร่าของบ่าวสาวก็จับสุด ๆ สวยหล่อเหมาะสมกันมากจริง ๆ

ปกวิกกี้หน้าเหมือนต้าเอส1 1 1

ชาวเน็ตทัก วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ หน้าเหมือนนางเอกซุป’ตาร์ คนนี้?

ซึ่งชาวเน็ตยังคงพูดถึง ว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ บนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง มีการนำภาพต่าง ๆ ของ สาววิกกี้ ออกมาแชร์เป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้ ชาวเน็ตก็ได้แห่ทักว่าที่เจ้าสาวว่าหน้าคล้ายนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง แพรวา ณิชาภัทร

ล่าสุด ชาวเน็ตรายหนึ่ง ก็ได้บอกว่า วิกกี้ หน้าเหมือน ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน ซึ่ง เป็นนักร้องและนักแสดงไต้หวันที่โด่งดังมากจากเรื่อง รักใสใสหัวใจสี่ดวง ในบท ซานไช่ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม หรือดวงตา ยิ่งพอเอารูปมาเทียบกันแล้วก็ดูคล้ายกันมากเลย หลาย ๆ คนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพิ่มเติม และก็บอกว่าเหมือนกันจริง ๆ งานนี้จะเหมือนแค่ไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

วิกกี้หน้าเหมือนต้าเอส1

วิกกี้หน้าเหมือนต้าเอส2

วิกกี้ภรรยาเวีย

วิกกี้หน้าเหมือนต้าเอส3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo