Entertainment

โรแมนติกมาก ‘เวียร์’ ควงเจ้าสาว ‘วิกกี้’ โชว์เต้นรำ ประทับจูบฉลองวิวาห์หวาน

โรแมนติกมาก ‘เวียร์’ ควงเจ้าสาวคนสวย ‘วิกกี้’ โชว์เต้นรำ ประทับจูบฉลองวิวาห์หวาน ท่ามกลางคำยินดีจากแฟนคลับทั่วทั้งประเทศ

หวานกว่าน้ำตาลก็คงต้องยกให้กับงานวิวาห์ของ พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และเจ้าสาวคนสวย วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ แล้ว เพราะนาทีนี้ไม่มีใครจะมาต้านความหวานฉ่ำของคู่นี้ได้จริง ๆ ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีในวันนี้ (17 ก.ค.) จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ขึ้นแท่นเป็นบ่าวสาวป้ายแดงคู่ใหม่ของวงการบันเทิง

ปกเวียร์วิกกี้เต้นรำ

‘เวียร์’ ควงเจ้าสาว ‘วิกกี้’ โชว์เต้นรำ ประทับจูบฉลองวิวาห์หวาน

และสำหรับพิธีในช่วงเช้าได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเวลาถัดมาได้มีการเปิดตัวในชุดที่ 2 สำหรับทั้ง เวียร์ และวิกกี้ เจ้าสาวสวมใส่ชุดแต่งงานทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ ปักคริสตัลชวาลอฟสกี้ทั้งตัว และสวมเวลที่จัดทำขึ้นพิเศษด้วยการปักอักษรย่อของคู่บ่าวสาวลงบนผ้าเวล ด้วยดิ้นทองคำขาว

และทางด้านของ หนุ่มเวียร์ สวมใส่ชุดสูททักซิโด้สีซุปเปอร์แบล็คและขาวออฟไวท์ ผ้าวูลและกำมะหยี่นำเข้าจากอิตาลี ปักพินสูทที่จัดทำขึ้นมาเฉพาะด้วยสัญลักษณ์ VW ของคู่บ่าวสาว ซึ่งเป็นพินสูททองคำขาว ฝังพลอยแท้ ทั้งคู่ได้ควงแขนกันถ่ายภาพร่วมเฟรมกับแขกที่มาร่วมงาน พร้อมกับเปิดโชว์เต้นรำ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และวินาทีหวานทั้งคู่ประทับจูบในงาน เพื่อแสดงความรัก ความอบอุ่น และความหวานที่มีต่อกัน

ขอบคุณ : sunvanus , ch7hd , stang_kantana , vanuscouture_official , tuktakantana

เวียร์วิกกี้เต้นรำ1

เวียร์วิกกี้เต้นรำ4

เวียร์วิกกี้เต้นรำ3

เวียร์วิกกี้เต้นรำ2

เวียร์วิกกี้เต้นรำ5

เวียร์วิกกี้เต้นรำ1 1

เวียร์วิกกี้เต้นรำ6

เวียร์วิกกี้เต้นรำ7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo