Entertainment

ชื่นมื่น! แอร์ ภัณฑิลา ควง ไอซ์ รัชชสิทธิ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

ชื่นมื่น! แอร์ ภัณฑิลา ควง ไอซ์ รัชชสิทธิ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น และคำยินดีจากครอบครัว เพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟน ๆ 

สละโสดอีกคู่แล้ว สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาวตัวเล็ก แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิง เธอได้ควงแขนแฟนหนุ่มรุ่นน้อง นอกวงการ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เข้าพิธีแต่งงานแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และคำยินดีจากแฟน ๆ ทั้งประเทศ

ปกแอร์แต่งงาน

แอร์ ภัณฑิลา ควง ไอซ์ รัชชสิทธิ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

ล่าสุด (17 ก.ค.) สาวแอร์ ได้ควงแขน ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงเช้าที่ผ่านมา แอร์ มาในชุดเจ้าสาวสีขาวผ่อง ออร่าเปล่งประกาศสุด ๆ รวบผมเปิดหน้าผากสวย ส่วนทางด้านของ หนุ่มไอซ์ ก็มาในชุดเจ้าบ่าวสีเทา เรียบ แต่หรูหรา และดูดีมาก ๆ ซึ่งบรรยากาศภายในงานถูกรายล้อมไปด้วยความสุข ความรัก และคำยินดีที่ส่งไปหายังบ่าวสาวเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ดีเจมะตูม เพื่อนสนิทของสาวแอร์ ได้โพสต์ภาพบ่าวสาว พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “จากวันที่เราคุยกัน วันนี้กูมาจัดกระโปรงให้มึงตามสัญญาแล้วนะแอร์ ดีใจกับมึงจริ งๆ นะ มึงเป็นเจ้าสาวที่สวยสง่างามมากเพื่อน ฝากเพื่อนเราคนนี้ด้วยนะไอซ์💗 #airiceforlife” บรรยากาศภายในงานจะหวานแค่ไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพ : chompu_konbai , vasinstudio , dj_matoom , bunnyaire

แอร์แต่งงาน7

แอร์แต่งงาน6

แอร์แต่งงาน4

แอร์แต่งงาน3

แอร์แต่งงาน2

แอร์แต่งงาน1

แอร์แต่งงาน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo