Entertainment

โอ้โห! ส่องภาพสินสอด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มสู่ขอเจ้าสาว วิกกี้ อลังการขนาดนี้?

โอ้โห! ส่องภาพสินสอด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มสู่ขอเจ้าสาว วิกกี้ วางเต็มโต๊ะในพิธีกร อลังการสมฐานะกันสุด ๆ เลย ส่วนมูลค่าสินสอดนั้น ก็คงต้องรอให้ทั้งคู่มาตอบกันอีกที

เป็นบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักเหลือเกิน สำหรับงานวิวาห์หวานของ พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และเจ้าสาวคนสวย วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีในวันนี้ (17 ก.ค.) จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์หวาน ท่ามกลางคำยินดีจากครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ รวมถึงแฟนคลับทั้งประเทศ

ปกสินสอดพี่เวียร์

ส่องภาพสินสอด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มสู่ขอเจ้าสาว วิกกี้ อลังการขนาดนี้?

สำหรับพิธีในวันนี้ เวลา 08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา 10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และ มีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่นๆ ที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK

โดยพิธีในช่วงเช้าได้ดำเนินการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่ายิ่งช่วงพิธีแห่ขันหมากนั้น สนุก และอบอุ่นมากจริง ๆ สมาชิกในครอบครัวทั้งสองฝ่าย เหล่าคนสนิททั้งในวงการ และนอกวงการ ก็ได้มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากในส่วนของพิธีการแล้ว หลายคนก็แอบไปโฟกัสที่สินสอด ซึ่ง หนุ่มเวียร์ ได้ทุ่มให้เจ้าสาวแบบเต็มโต๊ะ ส่วนมูลค่าสินสอดนั้น ก็คงต้องรอให้ทั้งคู่มากระซิบบอกกันอีกที ดูแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว อลังการสมฐานะกันสุด ๆ

ขอบคุณภาพ : weir19 , gee_jiwat , boonnumproduction

สินสอดพี่เวียร์4

สินสอดพี่เวียร์3

สินสอดพี่เวียร์2

สินสอดพี่เวียร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo