Entertainment

ตะลึง! เปิดอายุจริง วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ หน้าเด็กจนไม่อยากเชื่อ

เปิดอายุจริง วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ หน้าเด็กจนไม่อยากเชื่อ โดยมีการบอกว่าเธออายุ 34-35 ปี ซึ่งห่างจาก หนุ่มเวียร์ เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น

ยิ่งใกล้วันวิวาห์เท่าไหร่ ความออร่าของบ่าวสาวก็จับมากขึ้นทุกวันเลย สำหรับคู่ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาคนสวย วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ซึ่งเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เวียร์-วิกกี้ เพิ่งควงแขนกันไปจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายเป็นที่เรียบร้อย และในวันที่ 17 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ ก็จะเป็นวันวิวาห์ของทั้งคู่แล้ว

ปกอายุวิกกี้

เปิดอายุจริง วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ หน้าเด็กจนไม่อยากเชื่อ

สำหรับโปรไฟล์ของ วิกกี้ นั้น ได้มีการบอกว่าเธอเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง เรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ ดีกรีเกียรตินิยม และเก่งหลายภาษาด้วย ทั้งนี้ ในคลิปวีดิโอทางช่องยูทูบ Weircation วิกกี้ ยังได้บอกอีกว่าเธอไม่ถนัดทำอาหารไทย ปกติถนัดทำอาหารจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งก็ทำได้แบบง่าย ๆ ส่วนบนไอจีส่วนตัวของ วิกกี้ ได้ระบุว่าเธอเรียนจบเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต

ทั้งนี้ ได้มีการอ้างว่า วิกกี้ อายุห่างกับหนุ่มเวียร์ไม่กี่ปีเท่านั้น วิกกี้ อายุประมาณ 34-35 ปี ส่วนทางด้านของ เวียร์ อายุ 37 ปี บอกเลยว่าหน้าเด็ก น่ารัก สดใสมากจริง ๆ

อายุวิกกี้

ยูทูบเวียร์วิกกี้8

ยูทูบเวียร์วิกกี้2

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 12

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo