Entertainment

เพจดังดึงสติ! หยุดเมาท์ เวียร์ แต่งงาน วิกกี้ ท้องหรือเปล่า แถมโยง เบลล่า ?

เพจดังดึงสติ! หยุดเมาท์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่งแฟนนอกวงการ วิกกี้ จับผิดท้องหรือเปล่า…? แถมพาดพิงอดีตคนรัก เบลล่า ราณี ชีวิตอิหยังวะมาก ๆ

จากข่าวที่น่ายินดีของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ แต่ไม่วายมีประเด็นดราม่า หนีไม่พ้นขาเผือกที่เอาเรื่องนี้ไปเมาท์กันสนุกปาก ไม่พอยังตั้งคำถามว่า แต่งงานไวแบบนี้ ท้องก่อนแต่งหรือเปล่า บ้างก็พาดพิงไปที่อดีตคนรัก อย่าง เบลล่า ราณี ที่เพิ่งเลิกกันเมื่อปีก่อนด้วย

9 เวียร์ แต่งงาน วิกกี้ 6

เพจดังดึงสติ! สายขี้เมาท์ข่าว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศแต่งงาน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พบว่ามีเพจดังหลายเพจได้ออกมาเคลื่อนไหว ดึงสติคนที่คอมเมนต์ไม่สุภาพ สงสัยในเรื่องส่วนตัวมาก ๆ เช่น สรปุก คนดังในโลกโซเชียล อย่าง Pook Sukonta Berthebaud ได้เผยว่า

“ดูข่าวเวียร์แล้วขำชาวบ้านหนึ่ง สอง สามมาก เขาประกาศแต่งงานกับแฟนเขา เขาก็ต้องคิดว่าความรักครั้งนี้ดีสุดปะมึง ถ้ารักครั้งที่แล้วดีกว่า เขาสองคนจะเลิกกันทำไม มันไม่ได้หมายความว่าต้องมีใครผิด แต่คนเราก็ต้องเลือกอะไรที่เหมาะกับตัวเองมากกว่าอยู่แล้ว อาจจะมีความชอบไม่เหมือนกัน เลยต้องหยุดความสัมพันธ์อะไรก็ว่าไป

แล้วเจอแต่คนแซะแบบท้องก่อนแต่งอะดิ เดี๋ยวจะนับเลย จะคลอดเมื่อไหร่ เป็นไรเอ่ย? ?? เขาจะท้องตอนไหน คลอดตอนไหน เกี่ยวไรกับมึงค้า 2022 แล้วนะ ฝรั่งบางคนนี่อยู่กันไปก่อน จนลูกหลายขวบ ให้ลูกถือแหวนเข้างานแต่งงานกันเยอะแยะ แค่อวยพรให้คนที่เขากำลังมีความรักมันยากตรงไหน อ่านแล้วอิหยังวะมากเวอร์ สาบานสิว่าไอ้ที่แซะ ๆ เนี่ยเสียตัวครั้งแรกในวันแต่งงาน”

9 เวียร์ แต่งงาน วิกกี้ 2

9 เวียร์ แต่งงาน วิกกี้ 3

ขณะที่เพจ ลองวิเคราะห์ดู บอกว่า “เช้านี้ผมเห็นอะไรบนฟีด : ผมเห็นข่าวว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่คอมเมนต์อวยพรคนที่ไม่ได้อยู่ในข่าว… ตอนแรกผมเข้าใจว่าเขาคอมเมนต์ผิดโพสต์ พอกดเข้าไปดู.. อ้าว ก็อวยพรบุคคลนอกข่าวกันหลายคนเลย ทีแรกก็สงสัยว่า ทำไปทำไม ทำไปแล้วได้อะไร ความสงสัยผมมันก็จบอยู่แค่นั้น เพราะบอกกับตัวเองว่า เราไม่ต้องอยากรู้อะไรหรอก แค่รู้ว่ามันมีอะไรแบบนี้ก็พอ

ประโยชน์ที่ได้รับจากเรื่องนี้ : ไม่มีอะไรมากครับ นอกจากความบันเทิง เล่าสู่กันฟัง”

ขอบคุณที่มา Pook Sukonta Berthebaud , ลองวิเคราะห์ดู

9 เวียร์ แต่งงาน วิกกี้ 4

9 เวียร์ แต่งงาน วิกกี้ 5

9 เวียร์ แต่งงาน วิกกี้ 8

9 เวียร์ แต่งงาน วิกกี้ 1

9 เวียร์ แต่งงาน วิกกี้ 7

1 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo