Entertainment

ไม่พร้อมแต่ง! ถกกันให้แซด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดฉากรัก 9 ปี เบลล่า ราณี เพราะเรื่องนี้?

ถกกันให้แซด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดฉากรัก 9 ปี เบลล่า ราณี เพราะไม่พร้อมแต่ง…?

จากข่าวที่น่ายินดีของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ แต่ไม่วายมีประเด็นดราม่า หนีไม่พ้นขาเผือกที่เอาเรื่องนี้ไปเมาท์กันสนุกปาก อีกทั้งยังพาดพิงไปที่อดีตคนรัก อย่าง เบลล่า ราณี ที่เพิ่งเลิกกันเมื่อปีก่อน ทั้ง ๆ ที่ เวียร์ และ เบลล่า ยืนยันว่าจบกันด้วยดีไม่มีเรื่องมือที่ 3 มาเกี่ยวข้อง แถมฝ่ายหญิงก็เพิ่งให้สัมภาษ์แบบชิล ๆ ตอนที่มีข่าวว่าฝ่ายชายจะแต่งงาน ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็มีแต่ความปรารถนาดีให้เสมอ และยินดีกับทุกเรื่องที่อีกฝ่ายมีความสุข

12 เวียร์ เบลล่า 7

ถกกันให้แซด เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับรักครั้งเก่าที่จบลง

อย่างไรก็ตาม โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์ข้อความของทีมงานคนใกล้ตัวของ เวียร์ โดยโพสต์นั้น ระบุว่า “ดีใจกับอ้ายเด้อ พี่เวียร์อยากสร้างครอบครัว อายุเฮียก็ถึงเวลาแล้ว เฮียเป็นคนน่ารัก ไม่เรื่องเยอะ ทำงานด้วยแล้วง่าย สบายใจ ติดดิน เป็นที่รักของทุกคนในช่อง โดยเฉพาะทีมการตลาด และน้อง ๆ bugaboo คอนเฟิร์มไม่มีคบซ้อนนะจ๊ะ อีกคนเขายังไม่พร้อมแต่ง ไม่พร้อมมีครอบครัว เลิกกันตั้ง 4 เดือนกว่า เฮียจะเริ่มคุยคนใหม่ แต่ก็นะ แฟนคลับเขาเยอะ พูดไรไม่ได้มาก คนเราไม่จำเป็นต้องดูกันนาน แค่ทุกอย่างมันถึงจังหวะเวลาของมันก็พอเนอะ ดีใจนำเด้ออ้าย”

1 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 3

งานนี้ จึงกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตถกเถียงกันอย่างหนัก ว่าด้วยเรื่องความพร้อมของชีวิตคู่ โดยบางส่วนมองว่า “เฮียแกอยากมีครอบครัวมานานแล้ว ตอนแกสัมแกชัดเจนตลอดว่าอยากแต่ง แต่อีกคนสัมว่ายังไม่พร้อม คนนึงอิ่มตัวกับการมีชื่อเสียง อยากสร้างครอบครัว คนนึงยังอยากทำงานเพราะกระแสยังไม่ตก นี่เชื่อนะว่าถ้าคนนั้นพร้อม วันนี้เจ้าสาวของเฮียต้องเป็นคนนั้นแน่นอน”

“เข้าใจว่ารักเบลล่า กูก็รักน้องเขา แต่กูเข้าใจไง ว่าพี่เวียร์เขาอยากแต่งงานกับน้องแล้ว แต่น้องยังไม่พร้อม คนเราอ่ะมึง แค่ไปต่อกันไม่ได้ ต้องมีคนผิดด้วยเหรอวะ บางทีคนเจ็บสุดอาจจะเป็นคนที่รอมาทุกอย่างไหมอ่ะ รอจนน้องจบ รอจนน้องสำเร็จในวงการอ่ะมึง คิดดู”

“ไปเอาความมั่นมาจากไหนว่าเลิกกันเพราะเบลล่าไม่อยากแต่ง มันไม่ใจร้ายกับเบลล่าเกินไปเหรอ ส่งบทพระเอกผู้รอแฟนมานานให้เวียร์ แล้วโยนบทแม่สาวใจร้ายหลอกให้ผู้ชายรอมาให้เบล มันยุติธรรมแล้วเหรอ เขาอาจจะเข้ากันไม่ได้เพราะเรื่องอื่นก็ได้มั้ย”

“คำว่าวางแผนมานานของเวียร์คือวางแผนตั้งแต่คนก่อน เวียร์คบกับใครก็ชัดเจนตลอด เขาอยากแต่งงานตั้งแต่อายุ 35 ปีแล้ว เขาเลิกกันมานานแล้วไม่ใช่เพิ่งเลิกแค่ค่อยห่าง ๆ กัน เขารู้จักกันนานแล้วแต่ในฐานะเพื่อน แล้วเพิ่งมาคบกันจริง ๆๆ ได้ปีกว่า เวียร์ไม่เคยคบซ้อน คบใครคบทีละคน ยินดีกับเฮียด้วย”

“คือถ้าในช่วง 9 ปี ฝ่ายหญิงที่คบกันมา ยังไม่พร้อมจะสร้างครอบครัว แต่ฝ่ายชายพร้อมแล้ว แปลว่าความคิดเห็นไม่ตรงกัน แล้วจบความสัมพันธ์ก็ถูกแล้วหรือเปล่า พอฝ่ายชายเขามีคนใหม่แล้วแต่งไว ทั้ง ๆ ที่เขาพร้อมมานานแล้ว กลายเป็นคนผิดเฉยเลย งงกับคนไทยอ่ะ” เป็นต้น

ที่มา แฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์

12 เวียร์ เบลล่า 5 12 เวียร์ เบลล่า 1 12 เวียร์ เบลล่า 2 12 เวียร์ เบลล่า 6 12 เวียร์ เบลล่า 3 12 เวียร์ เบลล่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo