Entertainment

กระหึ่ม! ข้อมูลลึก เวียร์ ดอดซื้อคฤหาสน์หรู เรือนหอหลังแต่ง วิกกี้ ราคาไม่ธรรมดา

เปิดข้อมูลลึก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ดอดซื้อเรือนหออยู่กับ วิกกี้ ราคาไม่ธรรมดา คฤหาสน์หลังโตในหมู่บ้านหรู ย่านกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) เผยวางแพลนวิวาห์เป็นเดือน จนตัดชุดแต่งงานเสร็ตแล้ว

ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เพิ่งประกาศข่าวดีถึงฤกษ์วันแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ เป็นวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ พร้อมกับบอกว่ารักครั้งนี้ดีที่สุด เป็นคนที่ใช่ที่สุด เพอร์เฟกต์ น่ารักและโดนใจทุกอย่าง เข้ากันได้หมด ส่วนคุณแม่เห่อว่าที่ลูกสะใภ้หนักมาก พร้อมเป็นทุกอย่าง ทั้งสามีและพ่อ

6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 1

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ดอดซื้อคฤหาสน์หรู เรือนหอหลังแต่ง วิกกี้ ราคาไม่ธรรมดา

ล่าสุด ก็มีข่าวสะพัดออกมาอีกว่า เวียร์ ดอดซื้อคฤหาสน์หลังใหม่ เป็นเรือนหอหลังแต่งงานกับ วิกกี้ แว่ว ๆ มาว่าเรือนหอหลังนี้ ราคาไม่เบาเชียวล่ะ เพราะเป็นหมู่บ้านหรู ย่านกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) เป็นบ้านที่รูปทรงทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม จากประเทศญี่ปุ่น ราคาขายเริ่มต้นที่ 35-90 ล้านบาท

ส่วนเรื่องการแต่งงาน มีการวางแผนมานานแล้ว สำคัญสุดได้ตัดชุดแต่งงานร้านดังร่วมเดือนแล้ว ตัดเสร็จถูกส่งไปต่างจังหวัดแล้วด้วย โดยก่อนหน้านี้ อั๋น ภูวนาท ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า เขาส่งสัญญาณเป็นสัปดาห์แล้ว ข่าวลือทั้งหลายส่วนใหญ่คือข่าวจริงที่มาก่อนกาล คนเยอะมากที่รู้เรื่องนี้เป็นเดือนแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด

6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 6

ถ้าสังเกตท่าที คือไม่มีใครปฏิเสธ แต่จะบอกให้รอเขาพูด รอเขาแถลง รอเขาบอก ตนไม่สนิทกับเวียร์ แต่ก็รู้เป็นเดือนแล้ว รู้เพราะเขาจองโรงแรม จองช่างแต่งหน้า ตัดชุดนานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด แล้วทำไมทุกคนไม่พูด อย่างแรกไม่ใช่เรื่องของเรา อย่างที่ 2 เขาบอกกลัว เพราะเวียร์เป็นคนแรง เดี๋ยวจำฝังหุ่นถ้าใครพูดก่อน

ตนเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นด้วยความรัก ดูจากแววตาของทุกคน ความเป็นครอบครัวที่เขาเปิดภาพออกมาให้เห็น เป็นความชัดเจน ทุกคนต้องร่วมแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ เพราะเวียร์บอกเป็นรักที่ดีที่สุด

6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 2
6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 3
6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 4
6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo