Entertainment

วงในเคลียร์ดราม่า! เวียร์-เบลล่า ปมคบซ้อน อั๋น ภูวนาท เล่าอีกมุมที่ไม่มีใครรู้?

วงในเคลียร์ดราม่า! เวียร์-เบลล่า ปมคบซ้อน อั๋น ภูวนาท เล่าอีกมุมที่ไม่มีใครรู้  แม้จะรับงานคู่กัน แต่แยกห้องแต่งตัว แยกห้องพักกันนานมากแล้ว ย้อนกลับไปดู เขาจะพูดกลาง ๆ ไม่ได้โกหกว่ายังรักกันดี

แปะป้ายว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงอีกคนแล้ว สำหรับพระเอกคนดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่กำลังจะมีข่าวดีกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการคนปัจจุบัน โดยวางแผนจัดงานวิวาห์ไว้ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ ⁣เผยคบกันมาประมาณปีกว่า ๆ รักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว เป็นคนที่ใช่ที่สุด เพอร์เฟกต์ น่ารักและโดนใจทุกอย่าง เข้ากันได้หมด ส่วนคุณแม่เห่อว่าที่ลูกสะใภ้หนักมาก พร้อมเป็นทุกอย่าง ทั้งสามีและพ่อ

1 ข่าวจบคนไม่จบ เวียร์ 2

วงในเคลียร์ดราม่า! เวียร์-เบลล่า ปมคบซ้อน อั๋น ภูวนาท เล่าอีกมุมที่ไม่มีใครรู้?

ล่าสุด (1 ก.ค.) อั๋น ภูวนาท และ คำ ผกา ได้จัดรายการ ข่าวจบคนไม่จบ ทางช่องยูทูบ ข่าวสดออนไลน์ โดย อั๋น เผยว่า เรื่องการแต่งงาน เขาส่งสัญญาณเป็นสัปดาห์แล้ว ข่าวลือทั้งหลายส่วนใหญ่คือข่าวจริงที่มาก่อนกาล คนเยอะมากที่รู้เรื่องนี้เป็นเดือนแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด ถ้าสังเกตท่าที คือไม่มีใครปฏิเสธ แต่จะบอกให้รอเขาพูด รอเขาแถลง รอเขาบอก ตนไม่สนิทกับเวียร์ แต่ก็รู้เป็นเดือนแล้ว รู้เพราะเขาจองโรงแรม จองช่างแต่งหน้า ตัดชุดนานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด แล้วทำไมทุกคนไม่พูด อย่างแรกไม่ใช่เรื่องของเรา อย่างที่ 2 เขาบอกกลัว เพราะเวียร์เป็นคนแรง เดี๋ยวจำฝังหุ่นถ้าใครพูดก่อน

ตนเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นด้วยความรัก ดูจากแววตาของทุกคน ความเป็นครอบครัวที่เขาเปิดภาพออกมาให้เห็น เป็นความชัดเจน ทุกคนต้องร่วมแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ เพราะเวียร์บอกเป็นรักที่ดีที่สุด แต่ดราม่าเรื่องเดียวที่มีคนไม่ถูกใจ เพราะมีคู่จิ้นมาก่อน ขออนุญาตที่จำเป็นต้องเอ่ยชื่อ เพราะก่อนหน้านี้เราคิดไปเองว่าช่างเป็นกิ่งทองใบหยก เวียร์กับเบลล่า เพอร์เฟ็กต์ เรารู้สึกไปเองด้วยตาเห็น แต่เราไม่ได้อยู่กับเขา เราไม่เกี่ยวกับเขา เรามโนไปอีกว่าเขาเพิ่งเลิกกันไม่นาน เป็นเดือดเป็นร้อนแทน

1 ข่าวจบคนไม่จบ เวียร์ 1

มีคนพูดว่าจริง ๆ  เขาแยกกันนานมาก แต่เขาไม่ได้ปล่อยข่าว หรือประกาศว่าเลิกกันแล้ว แต่ในวงในที่เห็นเขาปรากฏตัวผ่านอีเว้นต์ ผ่านงานที่เขายังรับงานคู่กันอยู่ เขาแยกห้องแต่งตัว แยกห้องพักกันเป็นเวลานานแล้ว ตนไม่ได้บอกว่าเขาโกหก แต่เขาอาจจะรักษาใจ หรือรู้สึกว่าค่อย ๆ ให้ความห่าง มันสื่อสารไปสู่ประชาชน แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด เขาไม่ผิดที่จะทำแบบนั้น เขาไม่โกหกอะไร เขาไม่ได้โกหกว่ายังรักกันดี ถ้าย้อนกลับไปดู เขาจะพูดกลาง ๆ

ด้าน คำ ผกา กล่าวว่า ตนรู้สึกว่าต่อให้เขาโกหก มันไม่ใช่ประโยชน์สาธารณะ เขาไม่ได้โกหกเรื่องงบประมาณ ถ้าโกหกแบบนี้ประชาชนเดือดร้อนเพราะเป็นเงินภาษีของเรา แต่ถ้าเขาจะโกหกเรื่องส่วนตัวของเขา เขาจะเลิกกับใคร จะชอบใคร จะออกงานเพื่อภาพลักษณ์ ออกงานเพื่อรับเงินจากลูกค้า ต้องแกล้งเป็นแฟนกันไปก่อน มันก็เรื่องของเขา ควรจะขอบคุณเขาที่เขามีชีวิตคู่ที่รัก ๆ เลิก ๆ ให้เราได้เสพข่าวบันเทิงของเขา เพื่อมาเติมเต็มชีวิตอันแห้งแล้งและน่าเบื่อของเรา

“ทุกวันนี้เราต้องขอบคุณดาราทุกคนที่มีชีวิตอันมีสีสัน ทำให้ชีวิตที่น่าเบื่อของเรามีอะไรให้เมาธ์ เราผู้เป็นผู้บริโภค เราต้องแยกแยะให้ได้ว่าสิ่งนี้เรากำลังเสพความบันเทิงจากชีวิตของคนในแวดวงบันเทิง อย่าไปต่อว่าเขา เขาไม่ได้โกหกบนภาษีของเรา อย่าไปจริงจังมาก”

อั๋น ทิ้งท้ายว่า มองเป็นความบันเทิง สุดท้ายก็ย้อนกลับไปว่า อย่าไปจริงจังมากเกินไป ไม่ใช่ชีวิตของเรา เราต้องเว้นพื้นที่ให้เขา ตอนนี้เขาประกาศมาแล้ว เราก็ต้องแสดงความยินดีด้วยใจ สำหรับใครไม่ยินดีก็ไม่ว่ากัน ตราบใดที่ไม่ไปทำร้ายเขา

ขอบคุณที่มา ข่าวจบคนไม่จบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo