Entertainment

สละโสดรอบ 2 แพนเค้ก ควง สารวัตรหมี เข้าพิธีวิวาห์แบบล้านนา กัลยาณมิตรพร้อมหน้า

สละโสดรอบ 2 แพนเค้ก เขมนิจ ควง สารวัตรหมี เข้าพิธีวิวาห์แบบล้านนา ณ ไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย กัลยาณมิตรพร้อมหน้า บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและความสุข

คู่รักซุป’ตาร์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ได้จูงมือการเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปกันไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากศึกษาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ท่ามกลางคำยินดีของแฟนคลับทั้งประเทศ

11 แพนเค้ก พี่หมี 9

สละโสดรอบ 2 แพนเค้ก เขมนิจ ควง สารวัตรหมี เข้าพิธีวิวาห์แบบล้านนา กัลยาณมิตรพร้อมหน้า

ล่าสุด (5 ก.ค.) แพนเค้ก ได้ควงแขนสามีเข้าประตูวิวาห์รอบ 2 ในพิธีแบบล้านนา ณ ไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและความสุขที่เอ่อล้นไปทั้งใจ พร้อมหน้าพร้อมตาด้วยกัลยาณมิตรที่ร่วมบุญกันมาเสมอ

ทั้งนี้ เจ้าสาวคนสวยได้เผยภาพสุดประทับใจให้ทุกคนได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @khemanito พร้อมข้อความระบุว่า “กราบนมัสการขอบพระคุณ พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ที่เมตตาจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาให้อย่างอบอุ่นค่ะ พร้อมหน้าพร้อมตาด้วยกัลยาณมิตรบุญที่ร่วมบุญกันมาเสมอ กราบขอบพระคุณค่ะ”

11 แพนเค้ก พี่หมี 5 11 แพนเค้ก พี่หมี 1 11 แพนเค้ก พี่หมี 2 11 แพนเค้ก พี่หมี 4 11 แพนเค้ก พี่หมี 10 11 แพนเค้ก พี่หมี 11 11 แพนเค้ก พี่หมี 8 11 แพนเค้ก พี่หมี 3 11 แพนเค้ก พี่หมี 6 11 แพนเค้ก พี่หมี 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo